คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณJaru9878
TMB ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ เบื้องต้นขออนุญาตเรียนแจ้งในกรณีที่คุณลูกค้าถอนเงินที่ตู้ต่างธนาคารแล้วไม่ได้รับยอด สามารถติดต่อแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง TMB Contact Center หมายเลข 1558 กด 1 หรือนำหลักฐานการทำธุรกรรม,สมุดบัญชีพร้อมบัตรประชาชนติดต่อแจ้งเรื่องผ่านทางสาขา TMB ได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้กับคุณลูกค้าได้ครับ ทั้งนี้ หากมีการแจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และต้องการติดตามผลสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อ TMB ติดตามผลให้ได้อีกช่องทางครับ
ขอบคุณครับ
TMB ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ เบื้องต้นขออนุญาตเรียนแจ้งในกรณีที่คุณลูกค้าถอนเงินที่ตู้ต่างธนาคารแล้วไม่ได้รับยอด สามารถติดต่อแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง TMB Contact Center หมายเลข 1558 กด 1 หรือนำหลักฐานการทำธุรกรรม,สมุดบัญชีพร้อมบัตรประชาชนติดต่อแจ้งเรื่องผ่านทางสาขา TMB ได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้กับคุณลูกค้าได้ครับ ทั้งนี้ หากมีการแจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และต้องการติดตามผลสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อ TMB ติดตามผลให้ได้อีกช่องทางครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
กดเงินที่ตู้ กรุงศรี เงินไม่ออก แต่หักเงินในบัญชี
สุดท้ายกลับถึงบ้าน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ TMB 1558 ไม่ติด โทรไป กรุงศรี รอสายเพื่อจะคุยกับพนักงานเกือบ 5 นาที สุดท้ายก็ไม่ได้คุย
อยากถามว่าต้องทำยังไงคะ ต้องติกต่อธนาคารไหน ถึงตะได้เงินคืน แล้วต้องรอกี่วันคะ