กดเงินที่ตู้ กรุงศรี เงินไม่ออก แต่หักเงินในบัญชี

เราไปกดเงินที่ตู้ กรุงศรีค่ะ แต่บัตรเราเป็น TMB พอไปกดแล้วถึงขั้นตอนเงินต้องออกจากช่องรับเงิน ขึ้นรอสักครู่ ประมาน 2-3 นาที แล้วขึ้นว่า ระบบคอมพิวเตอร์ขัดข้อง แล้วให้เรารับบัตรคืน เราจึกเดินไปอีกหน่อยนึงเพื่อไปกดที่ตู้ TMB กำลังจะถึงตู้ ข้อความเข้ามาว่าถอนเงินออกแล้ว เราจึงรีบเดินไปดูตู้ว่ามีเงินออกไหม สรุปไม่มี

สุดท้ายกลับถึงบ้าน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ TMB 1558 ไม่ติด โทรไป กรุงศรี รอสายเพื่อจะคุยกับพนักงานเกือบ 5 นาที สุดท้ายก็ไม่ได้คุย

อยากถามว่าต้องทำยังไงคะ ต้องติกต่อธนาคารไหน ถึงตะได้เงินคืน แล้วต้องรอกี่วันคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณJaru9878

TMB ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ เบื้องต้นขออนุญาตเรียนแจ้งในกรณีที่คุณลูกค้าถอนเงินที่ตู้ต่างธนาคารแล้วไม่ได้รับยอด สามารถติดต่อแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง TMB Contact Center หมายเลข 1558 กด 1 หรือนำหลักฐานการทำธุรกรรม,สมุดบัญชีพร้อมบัตรประชาชนติดต่อแจ้งเรื่องผ่านทางสาขา TMB ได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้กับคุณลูกค้าได้ครับ ทั้งนี้ หากมีการแจ้งเรื่องผ่านทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และต้องการติดตามผลสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อ TMB ติดตามผลให้ได้อีกช่องทางครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่