วันที่ 29/12/16 14:06
ตู้ #ATM #TMB ตู้นี้ปกติทำงานช้ามาก วันนี้เจอแจ๊คพ๊อต
เหตุการณ์ ฝากเงินเข้าบัญชีของ TMB 3,600 ได้รับสลิปเรียบร้อย ได้รับ sms แจ้งยอดเงินเรียบร้อย จากนั้น ใช้บัตร atm ของ กสิกร กดถอนยอด 2800 ในขณะนี้เอง มี sms มายกเลิกยอดฝาก ของ TMB และ sms แจ้งตัดยอดออกของ กสิกร แต่ ตู้ดันยกเลิกรายการถอนแจ้งระบบขัดข้องคืนบัตร แต่เงินไม่ออก สลิปไม่มี แต่ตัดเงินไปแล้ว
สรุป
เคส 1. ฝากไม่เข้าแต่เงินตู้เอาไปแล้ว 3600
เคส 2. ถอนไม่ออก แต่ตัดเงินไปแล้ว 2800
หลังจากเกิดเหตุการผมก็รีบโทรติดต่อไปทาง TMB 1558 ทันที
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดเงินในตู้ก่อนถึงจะฝากเงินเข้าบัญชีให้ได้ใช้ระยะเวลาประมาณ 7 - 10 วัน
ส่วนเคส 2 ให้ติดต่อไปทางกสิกร เพื่อให้กสิกรประสานงานมา และต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเงินในตู้ก่อนยอดจึงจะปรับคืนให้ระยะเวลาประมาณ 7 วัน
หลังจากวางหูผมก็รีบโทรไปทาง กสิกร 02-8888888 ทันที แจ้งเหตุการเสร็จเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอประมาณ 7 วันเช่นกัน
สรุปต้องฝากเงินไว้กับตู้นี้ 6400 ในช่วงปีใหม่ เฮ้อ....
วันที่ 5-1-2017 ยอดเงินเข้ากสิกร 2800 เรียบร้อย ส่วนของ TMB ยังเงียบ จึงรอไปก่อนเพราะยังไม่ครบกำหนด
วันที่ 9-1-2017 TMB เงินยังไม่เข้า โทรไป 1558 เจ้าหน้าที่รับเรื่องว่าจะรีบดำเนินการให้
วันที่ 11-1-2017 TMB เงินยังไม่เข้า โทรไป 1558 เจ้าหน้าที่รับเรื่องขอตรวจสอบข้อมูลให้บอกว่ายังไม่ครบ 7 วัน จะครบ 7 วันทำการวันนี้ บอกว่ารอก่อนถ้าวันนี้เงินยังไม่เข้าพรุ่งนี้ให้โทรมาใหม่
วันที่ 12-1-2017 TMB เงินยังไม่เข้า โทรไป 1558 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอไม่เกินวันที่ 17-1-2017 เพราะเจ้าหน้าที่เพิ่งจะเร่งเรื่องให้เมื่อวันที่ 9-1-2017 สรุปยิ่งตามยิ่งช้า จึงเป็นเหตุให้ผมต้องมาโพส รีวิวการทำงานของระบบ คืนเงินกรณีตู้รับฝากเงินไม่ยอมฝากเงินเข้าบัญชีให้
วันที่ 12-1-2017 เวลา 11.38 เงินเข้าบัญชีแล้วครับ TMB แล้ว
ไม่รู้ว่าผมใจร้อนไปที่มาตั้งกระทู้ หรือมันเร็วเพราะบอกพนักงานว่าจะมาตั้งกระทู้เรื่องความล่าช้าของ TMB
[CR] รีวิว การใช้บริการตู้ ATM ของ TMB ช้าและไม่ยอมฝากเงินและไม่ยอมจ่ายเงิน
ตู้ #ATM #TMB ตู้นี้ปกติทำงานช้ามาก วันนี้เจอแจ๊คพ๊อต
เหตุการณ์ ฝากเงินเข้าบัญชีของ TMB 3,600 ได้รับสลิปเรียบร้อย ได้รับ sms แจ้งยอดเงินเรียบร้อย จากนั้น ใช้บัตร atm ของ กสิกร กดถอนยอด 2800 ในขณะนี้เอง มี sms มายกเลิกยอดฝาก ของ TMB และ sms แจ้งตัดยอดออกของ กสิกร แต่ ตู้ดันยกเลิกรายการถอนแจ้งระบบขัดข้องคืนบัตร แต่เงินไม่ออก สลิปไม่มี แต่ตัดเงินไปแล้ว
สรุป
เคส 1. ฝากไม่เข้าแต่เงินตู้เอาไปแล้ว 3600
เคส 2. ถอนไม่ออก แต่ตัดเงินไปแล้ว 2800
หลังจากเกิดเหตุการผมก็รีบโทรติดต่อไปทาง TMB 1558 ทันที
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดเงินในตู้ก่อนถึงจะฝากเงินเข้าบัญชีให้ได้ใช้ระยะเวลาประมาณ 7 - 10 วัน
ส่วนเคส 2 ให้ติดต่อไปทางกสิกร เพื่อให้กสิกรประสานงานมา และต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเงินในตู้ก่อนยอดจึงจะปรับคืนให้ระยะเวลาประมาณ 7 วัน
หลังจากวางหูผมก็รีบโทรไปทาง กสิกร 02-8888888 ทันที แจ้งเหตุการเสร็จเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอประมาณ 7 วันเช่นกัน
สรุปต้องฝากเงินไว้กับตู้นี้ 6400 ในช่วงปีใหม่ เฮ้อ....
วันที่ 5-1-2017 ยอดเงินเข้ากสิกร 2800 เรียบร้อย ส่วนของ TMB ยังเงียบ จึงรอไปก่อนเพราะยังไม่ครบกำหนด
วันที่ 9-1-2017 TMB เงินยังไม่เข้า โทรไป 1558 เจ้าหน้าที่รับเรื่องว่าจะรีบดำเนินการให้
วันที่ 11-1-2017 TMB เงินยังไม่เข้า โทรไป 1558 เจ้าหน้าที่รับเรื่องขอตรวจสอบข้อมูลให้บอกว่ายังไม่ครบ 7 วัน จะครบ 7 วันทำการวันนี้ บอกว่ารอก่อนถ้าวันนี้เงินยังไม่เข้าพรุ่งนี้ให้โทรมาใหม่
วันที่ 12-1-2017 TMB เงินยังไม่เข้า โทรไป 1558 เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอไม่เกินวันที่ 17-1-2017 เพราะเจ้าหน้าที่เพิ่งจะเร่งเรื่องให้เมื่อวันที่ 9-1-2017 สรุปยิ่งตามยิ่งช้า จึงเป็นเหตุให้ผมต้องมาโพส รีวิวการทำงานของระบบ คืนเงินกรณีตู้รับฝากเงินไม่ยอมฝากเงินเข้าบัญชีให้
วันที่ 12-1-2017 เวลา 11.38 เงินเข้าบัญชีแล้วครับ TMB แล้ว
ไม่รู้ว่าผมใจร้อนไปที่มาตั้งกระทู้ หรือมันเร็วเพราะบอกพนักงานว่าจะมาตั้งกระทู้เรื่องความล่าช้าของ TMB
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น