คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6358368
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการของธนาคารกรุงเทพนะคะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขบัญชีต้นทาง
- หมายเลขบัญชีปลายทาง
- วันเวลาที่ทำรายการ
- จำนวนเงิน
- หลักฐานการทำรายการทั้ง 2 รายการ
หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการของธนาคารกรุงเทพนะคะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขบัญชีต้นทาง
- หมายเลขบัญชีปลายทาง
- วันเวลาที่ทำรายการ
- จำนวนเงิน
- หลักฐานการทำรายการทั้ง 2 รายการ
หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผ่าน mobile banking ไปซ้ำ2รอบ แต่ทางบัญชีปลายทางไม่ยอมโอนเเงินคืนให้