ยกเลิก dropbox แล้ว แต่ google ยังเก็บเงิน กรณีใช้อีเมล์หลายอัน

ผมเป็นคนใช้อีเมล์หลายอัน แต่เรียกเก็บเงินบัญชีเดียว (เปิดใช้บัตรเครดิตแบบครอบครัว)
เนื่องด้วยผมมีความจำเป็นต้องใช้ cloud ส่งไฟล์ขนาดใหญ่ช่วงหนึ่ง ผมเลยใช้ dropbox plus ในบัญชีรอง (ชื่อ Boonmak...) เมื่อวันที่ 22 มค 64
ต่อมาผมได้ยกเลิกใช้งาน เมื่อวันที่ 10 กพ 64 ซึ่งอยู่ในช่วงทดลองใช้ฟรี และก็มีหลักฐานตามภาพ เมื่อวันที่ 21 มีค 64 Google ได้ตัดบัตรเครดิตผม 375 บาท ซึ่งเป็นบริการที่ผมได้ยกเลิกไปก่อนหน้านั้นแล้ว ผมขอ refund กับ Google แล้ว (ระบบอัตโนมัติ) ไม่ได้เงินคืน เพราะไม่เข้าข่ายเงื่อนไขขอคืนเงินข้อไหน ผมควรทำอย่างไรต่อดี ช่วงนี้โควิด-19 ฝ่าย Google support ประเทศไทยหยุดให้บริการ เซ็งเป็ดมากครับ ผมยังสงสัยว่าเงิน 375 บาท ที่เก็บผมไป อยู่ที่บริษัทไหน Google หรือ Dropbox แล้วทำไมไม่ส่งข้อมูลการยกเลิกบริการให้กัน ถ้าใช้อีเมล์บัญชีเดียวคงไม่มีปัญหา แต่พอใช้หลายอีเมล์ระบบอัตโนมัติมันคงงงมั้ง รู้ตัวตอนบัตรเครดิตแจ้งตัดเงินครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่