แอปกสิกรพอดีเราใช้ธนาคารพ่ออยู่กันคนละที่อยู่ต่างจังหวัดกับกรุงเทพ แรกๆแอปกสิกรไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยหลังๆมีปัญหาเข้าแอปไม่ได้บ้างล้อคบ้าง
ล้อครอบแรกก็ไม่เป็นไรโทรหาคอลเซ็นเตอร์ได้แต่ต้องให้พ่อคุยเข้าใจได้ค่ะเรื่องนี่ยืนยันตัวตน พอรอบสองล้อคอีกคะไม่รู้จะล้อคทำไมเข้าใจค่ะว่าเวลาปล่อยไวไฟจะทำให้แอปล้อค แต่เข้าใจคำว่าไม่ได้ปล่อยขนาดนั้นมั้ยค่ะ แล้วตอนที่โดนล้อคไม่ได้ปล่อยด้วย
ละคือเงินค่าคอนโดที่เพื่อนโอนมาอยู่ที่แอปกสิกรหมดค่าคอนโดค่าอะไรก็ยังไม่ได้จ่าย บอกให้ไปปลดกับตู้เราไม่มีบัตรอะงงมาก คืออย่างเดียวคือให้ยกเลิกแล้วไปธนาคาร คือเราต้องเรียกป๋ามาจากตจว.มาทำแอปให้หรอคะ แบบเวลาคอลเซ็นเตอร์พูด พูดเหมือนไม่ได้เดือนร้อนอะไรอะเนอะ แบบธนาคารที่แบบไม่อยากจะใช้เลยเสียความรู้สึกสุดๆกับธนาคารนี้ ถ้าพ่อหรือผู้ใหญ่ไม่โอนผ่านบัญชีนี้บอกเลยไม่ใช้หรอกค่ะกสิกร ไม่ใช่แต่ของเรานะ เพื่อนเราก็เป็นค่ะของเพื่อนเราโทรไปก็บอกไม่ได้ล้อคค่ะงงที่สุดทั้งๆที่ล้อคอยู่ เสียวามรู้สึกสุดๆกับธนาคารนี้โครตจะน่าเบื่อ
เข้าแอปกสิกรไม่ได้
ล้อครอบแรกก็ไม่เป็นไรโทรหาคอลเซ็นเตอร์ได้แต่ต้องให้พ่อคุยเข้าใจได้ค่ะเรื่องนี่ยืนยันตัวตน พอรอบสองล้อคอีกคะไม่รู้จะล้อคทำไมเข้าใจค่ะว่าเวลาปล่อยไวไฟจะทำให้แอปล้อค แต่เข้าใจคำว่าไม่ได้ปล่อยขนาดนั้นมั้ยค่ะ แล้วตอนที่โดนล้อคไม่ได้ปล่อยด้วย
ละคือเงินค่าคอนโดที่เพื่อนโอนมาอยู่ที่แอปกสิกรหมดค่าคอนโดค่าอะไรก็ยังไม่ได้จ่าย บอกให้ไปปลดกับตู้เราไม่มีบัตรอะงงมาก คืออย่างเดียวคือให้ยกเลิกแล้วไปธนาคาร คือเราต้องเรียกป๋ามาจากตจว.มาทำแอปให้หรอคะ แบบเวลาคอลเซ็นเตอร์พูด พูดเหมือนไม่ได้เดือนร้อนอะไรอะเนอะ แบบธนาคารที่แบบไม่อยากจะใช้เลยเสียความรู้สึกสุดๆกับธนาคารนี้ ถ้าพ่อหรือผู้ใหญ่ไม่โอนผ่านบัญชีนี้บอกเลยไม่ใช้หรอกค่ะกสิกร ไม่ใช่แต่ของเรานะ เพื่อนเราก็เป็นค่ะของเพื่อนเราโทรไปก็บอกไม่ได้ล้อคค่ะงงที่สุดทั้งๆที่ล้อคอยู่ เสียวามรู้สึกสุดๆกับธนาคารนี้โครตจะน่าเบื่อ