หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่ามือถือรายเดือนทรู ผิดเบอร์ผ่านแอปธนาคารKbankต้องทำยังไง โทรไป1242หรือ*1242 ก็มีแต่เสียงตอบรับอัติโนมัติ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อิเล็กทรอนิกส์
อินเทอร์เน็ต
โทรศัพท์มือถือ
จ่ายค่ารายเดือนทรูผ่านแอปกสิกรผิดเบอร์ต้องทำยังไง โทรไป1242,*1242ก็มีแต่เสียงตอบรับอัติโนมัติ ถ้าเป็นผู้ป่วยติดเตียงเดินทางลำบาก จะทำยังไง ต้องเดินทางไปเองเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคุยกับทรูที่เป็นคนที่เป็นเจ้าหน้าค่ะ
โทรไป 1242 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เสาส่งสัญญาณแถวบ้านไม่ปกติค่ะ สัญญาณแทบไม่มีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4559042
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูทำไมมันยากแบบนี้
จะไปอยู่หอในของมหาลัยแล้วที่บ้านไม่มีคนใช้เน็ตอยากยกเลิกมากๆ แต่โทรไป 1242 ก็สายไม่ว่าง ทำไรก็ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดก็ไม่มีให้เลือกยกเลิกบริการ ทั้งๆที่มะลิบอกให้รอสาย แต่สายตัดไปเอง งงมาก อะไรจะยากขนาด
สมาชิกหมายเลข 6013845
บัตร Kbank อันไหนใช้จ่ายร้านค้า-ร้านอาหารในต่างประเทศได้บ้าง?
สอบถามค่ะ คือเราจะสมัครบัตร Kbank ในแอปกสิกร เพราะว่าบัตรเก่าเราหมดอายุเเล้ว อันเก่าเราคืออันข้างบนค่ะสีเนื้อ แต่เราจะสมัครใหม่ มันไม่มีแบบอันเก่าใฟ้เลือก มีแต่อันนี้(อันข้างล่างสีเขียว) อยากรู้ว่ามัน
สมาชิกหมายเลข 8410667
ผมพยายามติดต่อ Customer Service ของ True ครับ
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การติดต่อ 1242 ของ True การจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คือยากมาก เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์โทรของผม ได้รับข้อความของ True มาตลอดครับ ทั้งยอดค้างชำระ บริการอินเทอร์เน็ตขัดข้อง โปรโมชั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3102932
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว ติดต่อก็ยาก
เน็ตบ้านขึ้น los เป็นของทรู ติดต่อก็ยาก ทั้งโหลดแอป ทั้งลองโทร ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลย ตอนนี้ลำบากมากเพราะ สัญญาโทรศัพท์ไม่มี พอไม่มีwifiลำบากมาก อนากได้รับการแก้ไขแบบไม่ต้องผ่านai เพราะเป็นมา2วันแล
สมาชิกหมายเลข 8603675
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไง (ที่เป็นคน)
ตอนนี้พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องอินเทอร์เนตบ้านค่ะ แต่ทั้งโทร 1242 หรือคิดต่อทางแอพ ก็ยังติดต่อไม่ได้ มีใครพอจะแนะยำได้มั้ยคะ ว่าปกติติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ต้องติดต่อทางไหน หรือกดอะไรตอนโทร1242
สมาชิกหมายเลข 7560996
ใช้แอพกสิกรเติมเน็ตเข้าแล้วแต่ไม่ต่อแพ็กเดิมนี่ทำยังไงหรอครับ หรือแพ็กอันนี้มันต่อไม่ได้ใช้แล้วหมดเลยหรอ
คือส่วนตัวผมไม่รู้ครับผมขอโทษจริงๆคือผมฝากแฟนผมเติมให้ ปกติผมจะเติมกับร้านตลอดผมใช้งานซิมได้2เดือนเองครับ
สมาชิกหมายเลข 8864453
ทรูมูฟแย่มากเลยติดต่อก็ยาก
เรามีปัญหาโดนหักเงินในทรูมันนี่จากการสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนล่ะ350ซึ่งโดนหัก2รอบต่อเดือนเป็นแบบนี้ก็ไม่ไหว ติดต่อทรูมันนี่ๆแจ้งให้โทร1242 ติดต่อทรๆให้โทร1240โยนกันไปมา มีแต่ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8861297
ขอทราบที่ตั้งตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย
ขอทราบที่ตั้งตู้หน่อยครับ S1R3613 S1R1411 S1A8735
wekkgg
ยืนยันตัวตนแอพกสิกรได้ช่องทางไหนบ้างคะ
คือเราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วจะเข้าแอพกสิกรแต่เข้าไม่ได้ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารหรือตู้atm แต่ธนาคารกสิกรอยู่ไกลมากตู้atm ไม่มีสักแห่ง ต้องทำไงได้บ้างคะหรือต้องไปธนาคารแค่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8369105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อิเล็กทรอนิกส์
อินเทอร์เน็ต
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่ามือถือรายเดือนทรู ผิดเบอร์ผ่านแอปธนาคารKbankต้องทำยังไง โทรไป1242หรือ*1242 ก็มีแต่เสียงตอบรับอัติโนมัติ