หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ค่ะ
กระทู้คำถาม
Netflix
การเงิน
คือเราโดนหักเงินสองรอบอ่ะค่ะ เมื่อวานเราต่ออายุของเน็ตฟิกไปแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจจากพรีเมียมเป็น349 แต่เหมือนลดอยู่เลย เป็น279 พอจ่ายเงินเรียบร้อยก็ดูได้ปกติค่ะ แต่พอมาตอนเช้า เขาหักไปอีก 349 อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ??
คือเราใช้เน็ตทรูแบบเติมเงินครบจะต่ออายุอัตโนมัติ แล้วทีนี้เราเติมเงินถึงจำนวนที่จะพอหักอัตโนมัติได้ แต่เน็ตไม่ยอมหักทำไงดีคะ ลงทะเบียนคุยกับมะลิก็ไม่ได้อีกอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8519729
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
ทำไมจู๋ๆเน็ตAisก็ไม่ต่อแพคเกจเน็ตให้?
ปกติใช้ซิมของเอไอเอสค่ะ ใช้เเพคเกจเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนมาตลอดแต่อยู่ๆเดือนนี้เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ต่ออายุอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ แต่ว่าหักเงินที่เติมไปเลย49บาทค่ะ คืออยากรบกวนสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นและท
สมาชิกหมายเลข 3784242
ค่าบริการnetflixเก็บเกินราคา
ผมใช้แพ็คเก็จnetflixรายเดือน เดือนละ279บาท โดยจ่ายผ่านแอพ myAis แต่พอจ่ายแล้วยอดไม่ตรงกัน บิลของnetflix 279บาท แต่บิลของmyais 349บาท ซึ่งเงินก็ถูกหักออกไปตามยอด จ่ายของais ผมอยากทราบว่าทำไมเพราะเหตุอะ
สมาชิกหมายเลข 6519058
SMS ดีแทค
เมื่อวานเราไปเปลี่ยนซิมดีแทคเป็น 5g เรียบร้อย อยู่ๆวันนี้เวลา11.05น.มีสายดีแทคเข้ามาแต่เราไม่ได้รับ เวลา12.30 มีข้อความเข้ามาให้เราไปทำซิมเป็น 5 g แอบตกใจค่ะว่าโดนพนักงานหลอกรึป่าว (บ้านอยู่ไกลจากศูนย
สมาชิกหมายเลข 5571708
ยกเลิก Netflix ก่อนถึงวันชำระค่าบริการเเล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการอีกมั้ย?
ตามหัวข้อเลยค่ะ....คือเราจะยกเลิกNetflix อ่ะค่ะ เเล้วเราใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้เป็นโปรรายเดือน ผูกบัญชี ไว้ใน Netflix ค่ะ...เวลาเรียกเก็บก็คือเน็ตฟิกซ์จะตัดเงินเราไปรวมกับโปรรายเดือนเลย...เเล้วทีนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 4843781
เริ่มจะไม่ทนกับ ais และ netflix ละ
อันดับแรกเลย ไม่สนใจดู netflik ไม่คิดจะซื้อแพคเกจดู แต่ปัญหาที่เกิดมันเกิดจากได้ ais tvbox แล้วรีโมทมันกดแล้ว งงๆ ทำให้เผลอกดเข้า netflik แล้วมันกดออกไม่ได้ กลายเป็นสมัครไป ปัญหาเกิด ติด
สมาชิกหมายเลข 2600952
ทำไม ais ไม่หักเงินค่าแพคเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ปกติใช้รายเดือน เติมเงินเข้าจะหัก อันนี้ไม่หักเลย ถ้าหมดอายุน่าจะแจ้งกันก่อน
สมาชิกหมายเลข 4841784
ปัญหาการต่ออายุอัตโนมัติ
เราสมัครเน็ตรายวันของดีแทคค่ะ แล้วโปรมันมักจะต่ออายุอัตโนมัติ เมื่อมีเงินปึ้ปมันจะหักปั้ปแล้วทีนี้มันก็ต่ออายุให้เราก็นึกว่ามันยังไม่ต่อให้เราก็กดสมัครไป ละ1นาทีต่อจากนั้นข้อความก็เข้าว่ามันก็รีนิวใหม
สมาชิกหมายเลข 5876373
ยกเลิกเน็ตทรูเติมเงินแบบต่ออายุอัตโนมัติยังไง
ดูคำถามตอบในกระทู้แล้วทำตาม มันไม่เวิร์ค! มันยังอยู่! กด*190# แล้วมันบอกไม่มีแพคต่ออายุอัตฯแล้ว พอเติมตังมันหักทันทีภายในเสี้ยวนาที ต้องการใช้ไม่อั้นไม่ลดสปีด อันที่ติดอยู่กับซิมมันหมดและลด! และtrueเ
สมาชิกหมายเลข 8492292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ค่ะ