ขอถาม True money หรือ เพื่อน ๆ ที่เคยเจอปัญหาคล้าย ๆ กันหน่อยนะคะ

กระทู้คำถาม
- 4 กุมภา :  เรา เข้า True money wallet ไม่ได้ .. (หน้าจอบอกว่า ให้ติดต่อ customer care 1240)
- 5 กุมภา : เรา โทร 1240 ติดต่อ  customer care .. เจ้าหน้าทีรับเรื่องบอกว่า จะติดต่อกลับภายใน 2 สัปดาห์
- 28 กุมภา : เรา โทร 1240 ติดต่อ  customer care .. เจ้าหน้าทีบอกว่า เคยโทรหาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่มีการรับสาย (เราน่าจะติดประชุม) 
เราจึงขอว่า ถ้าเป็นไปได้ การติดต่อกลับขอให้ติดต่อช่วง 8:30-9:00 จะดีที่สุด 
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รับว่า จะบันทึกให้ตามคำขอ แต่การโทรต้องแล้วแต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายนั้น
- 4 มีนา : เรา เข้า Live Chat ของเวป Truemoney เพื่อสอบถามความคืบหน้า .. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 2 สัปดาห์ นับจากวันที่ 28 กุมภา ==> นับจากวันที่ 28 กุมภา !!!!!!  โดย 
(1) เราต้องรอรับสายที่ว่านั้นอย่างเดียว .. ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่เช่นนั้น เราต้องโทรหา 1240 และปัญหานี้จะ ถูกนับเวลา 2 สัปดาห์ใหม่ วนไป
(2) การติดต่อของสายนั้นต้องชั่วโมงทำงานเท่านั้น  และเป็นไปตามคิว ตามวันและเวลา ระบุไม่ได้  
(3) เราไม่สามารถเป็นฝ่ายติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายนั้นได้ด้วยตัวเอง ต้องรอเค้าติดต่อมาเองเท่านั้น

@เพื่อนๆ .. เคยประสบปัญหาแบบนี้มั๊ยคะ ?  แล้วทำยังงัยคะ ?
@True money ..  เรื่องวนนับใหม่ เราเข้าใจว่า เป็นกฏกติกา (คุณโทรมา 1 ครั้งไม่รับ ถึอว่า ข้ามคิวแล้ว โดนนับใหม่)  แต่เราขอระบุเวลาโทร 8:30-9:00 ได้มั๊ยคะ ? ซึ่งเป็นชั่วโมงทำงานนะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการแชร์ความเห็นและความช่วยเหลือค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5147796    เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่