คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Up Date 04/03/2021 11.46 น.
ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 4896720 เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++
สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4896720 ทันทีครับ , รบกวนแจ้งหมายเลขการใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อเช็กข้อมูลบริการ และ
หากคุณได้รับ SMS ที่คิดค่าบริการจากผู้ให้บริการที่ไม่ใช่ของระบบ AIS สามารถยกเลิกได้ด้วยตนเองที่ *137 โดยเลือกหัวข้อ SMS ที่เสียค่าบริการ พร้อมกด *731 ทำรายการบล๊อกการรับ SMS บริการเสริมนอกเครือข่ายจากทางระบบ
ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 4896720 เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++
สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4896720 ทันทีครับ , รบกวนแจ้งหมายเลขการใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อเช็กข้อมูลบริการ และ
หากคุณได้รับ SMS ที่คิดค่าบริการจากผู้ให้บริการที่ไม่ใช่ของระบบ AIS สามารถยกเลิกได้ด้วยตนเองที่ *137 โดยเลือกหัวข้อ SMS ที่เสียค่าบริการ พร้อมกด *731 ทำรายการบล๊อกการรับ SMS บริการเสริมนอกเครือข่ายจากทางระบบ
แสดงความคิดเห็น
ais one2call ช่วย ยกเลิก sms กินเงิน Good health ให้ด้วย
ไม่ได้สมัครเลย ว่าทำไม เติมเงินเท่าไหร่ เงินก็หมด
และกรุณา คืนเงินทั้งหมด มาด้วยครับ
และผมได้ แจ้ง กสทช ไปด้วยแล้ว
ขอบคุณครับ