ครบ 4 สัปดาห์ที่แจ้งเรื่องไป=ครบ 3 สัปดาห์ตามที่CC Dtacบอก...ยังไม่ได้เงินคืนจากการยกเลิกการใช้เบอร์ครับ ผมต้องทำไง?

ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ

รบกวนขอเอกสารหรือหลักฐานอะไรสักอย่างแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางCC Dtac Trinet ที่จะบ่งบอกได้ว่า ผมจะได้รับเงินของผมคืนเข้าบัญชีธนาคารของผม ในวันใดกันแน่ ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่