▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
dtac TriNet
ธุรกรรมทางการเงิน
ครบ 4 สัปดาห์ที่แจ้งเรื่องไป=ครบ 3 สัปดาห์ตามที่CC Dtacบอก...ยังไม่ได้เงินคืนจากการยกเลิกการใช้เบอร์ครับ ผมต้องทำไง?
รบกวนขอเอกสารหรือหลักฐานอะไรสักอย่างแบบเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางCC Dtac Trinet ที่จะบ่งบอกได้ว่า ผมจะได้รับเงินของผมคืนเข้าบัญชีธนาคารของผม ในวันใดกันแน่ ด้วยนะครับ