ซื้อของจาก Central Online ครั้งเดียวในชีวิตก็พอ

ผมสั่งของจาก Central Online ไปตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563
ออเดอร์เป็นแผ่นกรองฝุ่นและแผ่นกรองกลิ่นไว้ใช้กับเครื่องฟอกอากาศ

หลังจากนั้นประมาณวันที่ 9-10 ก็ได้รับข้อความว่าสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่ง
ผมก็รอว่าเมื่อไหร่จะได้ของ จนมันเลยผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว สถานะก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงใดๆ
จึงติดต่อโทรหา call center ไป ก็ได้รับแจ้งว่าจะทำการติดตามให้

จากนั้นไม่ถึงสัปดาห์ สถานะก็ขึ้นว่า "ได้รับสินค้าแล้ว" แต่ความเป็นจริงผมยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ



Tracking Number ของออเดอร์เป็นของ Alpha  ... ผมจึงโทรหา Alpha เพื่อเช็คสถานะของหมายเลขติดตามนี้
Alpha บอกว่าได้รับแจ้งให้เข้ารับสินค้าจากร้านค้าเฉยๆ แต่ยังไม่มีการยืนยันให้เข้ารับสินค้าเลย (หมายความว่ายังไงล่ะครับ)


ผมจึงติดต่อ call center อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าจะติดตามเรื่องให้ แล้วจากนั้นก็ได้รับ Tracking Number ใหม่มาให้


เป็นของ Flash Express แต่พอดูสถานะการจัดส่งของหมายเลขนี้
ปรากฎว่าของส่งไปคนละจังหวัด คนรับก็ไม่ใช่ชื่อผมหรือคนที่ผมรู้จัก เบอร์ติดต่อที่ขนส่งติดต่อลูกค้าก็ไม่ใช่เบอร์ผมเลยสักนิด
เรียกว่ามันเป็นคนละออเดอร์กันอย่างชัดเจน



ผมติดต่อ Call center ทั้งโทรหา แชทออนไลน์ผ่านเว็บเซ็นทรัล แล้วส่งอีเมล รวมกันเกิน 10 ครั้ง (อาจจะถึง 20 ครั้งด้วยซ้ำ)
ทุกๆครั้งจะได้รับคำตอบว่า ขอโทษ / จะรีบประสานงานให้ / จะรีบแจ้งความคืบหน้าให้

แต่สุดท้ายแล้ว วันนี้ก็ผ่านมาจะครบ 3 เดือนแล้วครับ
ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งสิ้น

ผมก็คงไม่รู้ว่าจะไปติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครแล้ว เพราะขอเบอร์โทรหัวหน้า call center อยากจะรู้ว่าใครเป็นคนรับเรื่องที่อยู่เหนือขึ้นไปอีก ก็บอกว่าให้ไม่ได้ เป็นข้อมูลภายใน
call center แต่ละคนที่มาคุย ก็ตอบไปตามระเบียบคู่มือทั้งนั้น

และก็คงคิดว่าออเดอร์นี้คงไม่ได้รับสินค้าแล้วแน่ๆครับ ผ่านมาเกือบ 3 เดือน
ไปโพสถามใน facebook ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
คือถ้าจะทำ platform บริการลูกค้ากันแบบนี้ ก็คงขอซื้อแค่ครั้งเดียวจริงๆครับ

หากมีของที่ผมต้องการซื้อแล้วเว็บไซต์บนเครือนี้มีขายที่เดียว ผมก็คงไม่ซื้อครับ
ขอลาขาดกับระบบบริการแย่ๆแบบนี้ไปตลอดกาล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่