ขอแชร์ประสบการณ์สุดห่วยของ ais วันนี้ประมาณ 18.40 น. ได้มาใช้บริการขอรับซิมการ์ดที่เชื่อมกับอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ ศูนย์บิ๊กซีบางบอน ซึ่งก่อนหน้าได้มีการคุยรายละเอียดกับทาง callcanter ไว้ว่าจะมีเพิ่มเติมให้ลูกค้า
ปัญหาคือ
1.คุยรายละเอียดกับ callcanter ว่าจะมีการจัดส่งให้ลูกค้าแต่ก็เงียบหายไป 1 เดือน จนเราต้องตามเองอีกรอบ
2. พอตามเองบอกจากข้อมูลยังไม่มีการจัดส่งให้และถามเราว่าลูกค้าจะให้จัดส่งหรือสะดวกไปรับเอง พอเราบอกไปรับเองไม่ใช่ว่าโทรวางสายไปเอาผ่านมาอีกเป็นอาทิตย์ถึงไปติดต่อรับ
3.พอไปติดต่อรับที่ศูนย์บิ๊กซีบางบอนบอกไม่มีข้อมูลในระบบ ให้ลูกค้าติดต่อเข้าไปขอเบอร์ที่จะให้เปิดให้กับลูกค้าใหม่อีกรอบ (พนักงานไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย สรุปพนักงานจะมีไว้แค่รับชำระบิลค่าบริการอย่างเดียวหรอ ยังรับแค่นั้นใช้ตู้ก็ได้ครับ)
4.พอโทรไปcallcanter บอกพนักงานอินเตอร์เน็ตบ้านให้บริการเต็มทุกคู่สายรอการติดต่อกลับภายใน 24 ชม. คือเราก็แจ้งนะว่าตอนนี้อยู่ที่หน้าช็อปแล้ว (คืองงว่าเวลาลูกค้าโทรไปไม่มีการบันทึกประวัติการติดต่อเลยหรอ)
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ
ถ้าคุณจะตัดสินใจเปลี่ยนค่ายอย่าลังเลนะครับ
คิดผิดมากที่ใช้ ais ต่อ
ปัญหาคือ
1.คุยรายละเอียดกับ callcanter ว่าจะมีการจัดส่งให้ลูกค้าแต่ก็เงียบหายไป 1 เดือน จนเราต้องตามเองอีกรอบ
2. พอตามเองบอกจากข้อมูลยังไม่มีการจัดส่งให้และถามเราว่าลูกค้าจะให้จัดส่งหรือสะดวกไปรับเอง พอเราบอกไปรับเองไม่ใช่ว่าโทรวางสายไปเอาผ่านมาอีกเป็นอาทิตย์ถึงไปติดต่อรับ
3.พอไปติดต่อรับที่ศูนย์บิ๊กซีบางบอนบอกไม่มีข้อมูลในระบบ ให้ลูกค้าติดต่อเข้าไปขอเบอร์ที่จะให้เปิดให้กับลูกค้าใหม่อีกรอบ (พนักงานไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย สรุปพนักงานจะมีไว้แค่รับชำระบิลค่าบริการอย่างเดียวหรอ ยังรับแค่นั้นใช้ตู้ก็ได้ครับ)
4.พอโทรไปcallcanter บอกพนักงานอินเตอร์เน็ตบ้านให้บริการเต็มทุกคู่สายรอการติดต่อกลับภายใน 24 ชม. คือเราก็แจ้งนะว่าตอนนี้อยู่ที่หน้าช็อปแล้ว (คืองงว่าเวลาลูกค้าโทรไปไม่มีการบันทึกประวัติการติดต่อเลยหรอ)
ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ
ถ้าคุณจะตัดสินใจเปลี่ยนค่ายอย่าลังเลนะครับ