ประสบการณ์ไม่ประทับใจกับ HomePore

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้าของโฮมโปรมาตลอด ต่อเติม ตกแต่งบ้าน ซื้อของใช้ จะคิดถึงที่นี่เป็นที่แรก 
ล่าสุดซื้อบ้านใหม่ ต่อเติมครัว ไปซื้อของที่สาขาแถวๆสาย3
เริ่มจากซิ้งค์ล้างจาน ฮู๊ดดูดควัน เตาแก๊ส      พนง.เชียร์แต่ของ Tecno
ทั้งที่ซิงค์อยากได้ของ Mex
แต่ พนง.บอก ถ้าใช้ไปแล้วจะเปลี่ยน
ต้องเปลี่ยนเป็นของ Mex อย่างเดียวเท่านั้น
เพราะขนาดจะไม่มาตรฐานเหมือนยี่ห้ออื่น
สรุปแฟนเอา Tecno ตามที่ พนง.แนะนำ
เตาแก๊สสนใจของ hafele
พนง.บอกที่นี่ไม่มีตัวโชว์ให้ดู แต่เราบอกเห็นในออนไลน์ hafele มีลดราคาอยู่ พนง.ก็ย้ำที่นี่ไม่มีของ พาไปดูแต่ของ Tecno ทุกรุ่น
บอกมีโปรฮู๊ดกับเตาแก๊สอยู่ จนแฟนเรา
ตัดสินใจเอารุ่นที่ พนง.แนะนำ
พอเสร็จ จะเดินไปซื้อกระเบื้อง
เดินผ่านอีกล็อคนึง เห็นเตาแก๊ส hafele โชว์อยู่ เลยบอกนี่ไงที่จะซื้อ แฟนบอกช่างมันเถอะ
เอา Tecno รุ่นที่ พนง.เชียร์ไปแล้ว
ไปถึงแผนกกระเบื้อง พนง.น้อย
หา พนง.เพื่อจะถามหากระเบื้องผนัง
เจอ พนง.ผญ.นั่งเช็คของอยู่ เลยถามว่ากระเบื้องผนังอยู่ตรงไหน พนง.ชี้ไปข้างหน้าบอกด้านหน้าซ้าย-ขวา
เป็นกระเป็นกระเบื้องผนังทั้งหมด
เดินดูได้แปบนึง มี พนง.ผช.มาถามว่าสนใจเป็นรุ่นไหนถามได้ แต่ก็แบบเร่งว่าอยากได้ครัวแบบไหน คือไม่ให้เวลาได้เดินดูหรือเลือกเลย
เรามีใบซื้อของที่ผู้รับเหมาลิสต์รายการมาให้ เลยเอาให้ พนง.ผช.ดูว่าเราจะซื้ออะไรบ้าง 
เคยไปซื้อสาขาอื่น พนง.ก็จะให้เลือกก่อน
จะพาไปดูว่าตรงนี้โซนกระเบื้องพื้นนะ
ตรงนี้กระเบื้องผนัง ถ้าเลือกได้แล้ว ก็ให้ไปแจ้ง พนง.เพื่อที่จะคำณวนกระเบื้องที่จะใช้ให้ 
และตอนที่เลือกกระเบื้องเคาน์เตอร์
พนง.พาไปดูขนาด60×60ราคาติดไว้439
แต่ในบิลคิดเงินมา619
เราซื้อของเยอะก็ไม่ได้ดู เพราะ พนง.ดูรีบมาก
จะดูคิ้ว พนง.ก็บอกพี่ไปดูบานซิงค์ได้เลย เดี๋ยวคิ้วผมจัดให้เอง ตามใบที่เราให้ดู
กลับไปที่ราคากระเบื้องเตาน์เตอร์
มาเห็นวันที่ของมาส่งต้องเช็คของ เลยทักแชทไลน์ไปถาม เพราะซื้อตู้เสื้อผ้าเพิ่ม
ทางออนไลน์ๆ เลยให้ไลน์สาขาที่ใกล้บ้าน
(ที่ไปซื้อของ)ให้@ไปสั่งซื้อ เราเลยแชทถาม
มี พนง.โทรกลับมา บอกราคาที่เห็นเป็นราคาต่อกล่อง แต่ของเรา พนง.คิดเป็น ต่อ ตรม.ให้
แล้ว พนง.ผช.ที่แนะนำ ไม่ได้บอกเหรอ นี่ก็งง
ในใบซื้อของเขียนแกรนิโต้3กล่อง พนง.ก็จัดให้มา3กล่อง ตอนไปเลือก ลายที่เราจะเอาแต่แผ่นยาว60×120ราคา600กว่าๆ
เราเห็นว่าราคาสูงไป เลยเลือกเป็น60×60 ราคา439แทน
เพราะราคากระเบื้องผนังที่เราซื้อมาติดราคา199เราซื้อมา32กล่อง ก็ตรงกับใบซื้อของ
สรุปกระเบื้องเคาน์เตอร์ จากกล่องละ439เพิ่มมาเป็น 619 งง ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจอยู่
ส่วนบานซิงค์เราต้องการของ king แต่พอไปถามว่าของอยู่ตรงไหน พนง.ก็พากันมาแนะนำแต่แบบสำเร็จ เราก็ขอเป็นking พนง.ก็ไม่รู้รายละเอียด บอกให้รอ พนง.ของking มา เราก็ไปเลือกหาดูเอง จน พนง.king มา เราก็เลือกได้แล้ว แต่ไม่รู้ว่ามีสีเทา ที่อยากได้ ที่มีขายในออนไลน์ (ซื้อสีขาวมาแทน) มารู้ว่ามี เพราะกลับมาบ้าน เช็คดูในออนไลน์ก็ยังมีขายอยู่ แต่ที่สาขาบอกมีแต่บานซิงค์ บานเตาแก๊สของขาดตลาด จะเปลี่ยนก็ได้แต่บานซิงค์ บานเตาแก๊สต้องรอ14วัน 
แต่ขอชม และขอบคุณแอดมิน พนง.ชื่อคุณน้ำตาล ที่เราแชทไปถามทางไลน์ของสาขา คือช่วยแนะนำ หาทางแก้ไขปัญหากับสิ่งที่เราเจอ และไม่ประทับใจกับการบริการของสาขานี้เลย จนเราแบบเออช่างมัน ไม่ไปเปลี่ยนหรือคืนของ (สาขานี้จัดของหายากมาก ของน้อย ไม่เหมือนแถวฝั่งธน) ยิ่งพอออกจากที่นี่ แวะไปอีกที่แถวอ้อมน้อย รู้สึกเสียดายมาก เพราะอีกที่จัดของโชว์ แบบจัดเต็ม ดูหาง่าย
ของมีหลายแบบให้เลือกดู 
ต่อไปคงต้องเปิดใจ ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆแล้ว เสียเงินก็อยากได้ของที่อยากได้ และถูกใจ
แต่สาขานี้ทำให้ไม่ประทับใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่