เสียงของลูกค้าที่ Dtac ทำเหมือนใส่ใจ แต่ไม่เลย

กระทู้คำถาม
ที่บ้านม.10 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา สุราษฎร์ธานี  จขกท.ใช้งาน Dtac เติมเงิน ซึ่งก็ยอมรับว่าอยากลองใช้ค่ายนี้บ้าง เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาหลายค่ายตั้งเสาสัญญาณและมีคลื่นครอบคลุมบริเวณนี้เรียบร้อยแล้ว พอใช้งานก็เกิดปัญหาสัญญาณที่ไม่ครอบคลุม มีสัญญาณ 3G อยู่ 1 ขีด และขาดๆหายไม่สามารถใช้เล่นเน็ตได้ แต่ก็ใช้งาน dtac call เพื่อใช้ในการโทรไป
ก่อนผ่าน Wifi แต่ใจก็อยากให้บริษัทพัฒนาให้ครอบคลุม จึงแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณผ่าน app dtac แต่ปรากฎว่าแจ้งกลับมาผ่าน SMS แบบไม่มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเลย ว่าจำนวนเงินไม่พอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อเนื่อง

คือก็แบบ...สงสารบริษัทนี้นะ แม้แต่การตอบสนองเสียงจากลูกค้า ยังตอบแบบพอไปที และไม่ได้ใส่ใจมากนัก และสงสารตัวเองที่ต้องมาคอยแจ้งทั้งที่บริษัทเขาไม่ได้ใส่ใจเลย ผิดกับบริษัทเขียว พอบอกเท่านั้นแหละว่าเกิดปัญหาสัญญาณ ก็มีระบบแจ้งว่าวิศวกรเจ้าตรวจสอบ จะแจ้งผลให้ทราบเมื่อใด

ก่อนจะไป 5G ที่มีช้ากว่าเจ้าอื่น ควรพัฒนาให้มีสัญญาณครอบคลุมเพื่อโทรออก และอยากให้ปรับปรุงเรื่องการตอบสนองเสียงของลูกค้า ไม่ได้จะต้องการให้เสื่อมเสียใดๆ

ปล. เส้นทางแถวบ้านเชื่อมไปยังป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด (สถานที่ท่องเที่ยว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่