ที่บ้านม.10 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา สุราษฎร์ธานี จขกท.ใช้งาน Dtac เติมเงิน ซึ่งก็ยอมรับว่าอยากลองใช้ค่ายนี้บ้าง เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาหลายค่ายตั้งเสาสัญญาณและมีคลื่นครอบคลุมบริเวณนี้เรียบร้อยแล้ว พอใช้งานก็เกิดปัญหาสัญญาณที่ไม่ครอบคลุม มีสัญญาณ 3G อยู่ 1 ขีด และขาดๆหายไม่สามารถใช้เล่นเน็ตได้ แต่ก็ใช้งาน dtac call เพื่อใช้ในการโทรไป
ก่อนผ่าน Wifi แต่ใจก็อยากให้บริษัทพัฒนาให้ครอบคลุม จึงแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณผ่าน app dtac แต่ปรากฎว่าแจ้งกลับมาผ่าน SMS แบบไม่มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเลย ว่าจำนวนเงินไม่พอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อเนื่อง
คือก็แบบ...สงสารบริษัทนี้นะ แม้แต่การตอบสนองเสียงจากลูกค้า ยังตอบแบบพอไปที และไม่ได้ใส่ใจมากนัก และสงสารตัวเองที่ต้องมาคอยแจ้งทั้งที่บริษัทเขาไม่ได้ใส่ใจเลย ผิดกับบริษัทเขียว พอบอกเท่านั้นแหละว่าเกิดปัญหาสัญญาณ ก็มีระบบแจ้งว่าวิศวกรเจ้าตรวจสอบ จะแจ้งผลให้ทราบเมื่อใด
ก่อนจะไป 5G ที่มีช้ากว่าเจ้าอื่น ควรพัฒนาให้มีสัญญาณครอบคลุมเพื่อโทรออก และอยากให้ปรับปรุงเรื่องการตอบสนองเสียงของลูกค้า ไม่ได้จะต้องการให้เสื่อมเสียใดๆ
ปล. เส้นทางแถวบ้านเชื่อมไปยังป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด (สถานที่ท่องเที่ยว)
เสียงของลูกค้าที่ Dtac ทำเหมือนใส่ใจ แต่ไม่เลย
ก่อนผ่าน Wifi แต่ใจก็อยากให้บริษัทพัฒนาให้ครอบคลุม จึงแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณผ่าน app dtac แต่ปรากฎว่าแจ้งกลับมาผ่าน SMS แบบไม่มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเลย ว่าจำนวนเงินไม่พอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อเนื่อง
คือก็แบบ...สงสารบริษัทนี้นะ แม้แต่การตอบสนองเสียงจากลูกค้า ยังตอบแบบพอไปที และไม่ได้ใส่ใจมากนัก และสงสารตัวเองที่ต้องมาคอยแจ้งทั้งที่บริษัทเขาไม่ได้ใส่ใจเลย ผิดกับบริษัทเขียว พอบอกเท่านั้นแหละว่าเกิดปัญหาสัญญาณ ก็มีระบบแจ้งว่าวิศวกรเจ้าตรวจสอบ จะแจ้งผลให้ทราบเมื่อใด
ก่อนจะไป 5G ที่มีช้ากว่าเจ้าอื่น ควรพัฒนาให้มีสัญญาณครอบคลุมเพื่อโทรออก และอยากให้ปรับปรุงเรื่องการตอบสนองเสียงของลูกค้า ไม่ได้จะต้องการให้เสื่อมเสียใดๆ
ปล. เส้นทางแถวบ้านเชื่อมไปยังป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด (สถานที่ท่องเที่ยว)