คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6334472 จากเหตุการณ์ดังกล่าวแอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ แอดมินรบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ของคุณลูกค้าเพิ่มเติมทางหลังไมค์ หรือ Inbox http://m.me/Thanachartinsurance/ เพื่อประสานงานตรวจสอบกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องและติดต่อกลับค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
อู่ซ่อมรถ
Isuzu D-Max
ธนาคารธนชาต
คุ้มครองผู้บริโภค
รถเข้าอู่ซ่อมกับประกันชั้น 1 นานเกิน 3 เดือน ทำไงดี
.
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อรถ ISUZU มาใหม่ เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่โคว้ยูฮะ จ.ขอนแก่น แล้วขับไปชนกำแพง เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 ก็แจ้งเครมและให้ประกันเอารถไปที่อู่ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุเลย ซึ่งอู่เป็นอู่ดิลเลอร์ของศูนย์โคว้ยูฮะ จ.ขอนแก่น และผมก็ตามเรื่องเองตลอดระยะเวลาที่รถอยู่ในอู่ โดยประสานกับพนักงานที่อู่เลยแต่ตลอด 2 เดือน ที่รถจอดอยู่อยู่ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย และผมก็ยังจ่ายค่างวดปกติทุกงวด อีกทั้งถามทางประกันเรื่องรถให้ใช้ระหว่างซ่อมก็ไม่มี (ลืมบอกไปว่าของผมเป็นประกันชั้น 1 ของธนชาติ) ซึ่งวันนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ผมได้เข้าไปที่อู่เพื่อขอดูรถ แต่รถก็ยังไม่เสร็จ เก็บสียังไม่เสร็จ อะไหล่ยังไม่ครบ ให้เหตผลว่า สั่งอะไรไปแล้วยังไม่มา ซึ่งตลอด 2 เดือน ที่รถอยู่อู่ นั้นแสดงว่าไม่ได้ซ่อมเลย และไม่ได้สั่งอะไหล่อะไรให้เลย กรณีนี้ ซึ่งอีก 10 กว่าวันก็จะครบ 3 เดือนแล้ว ทางอู่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะส่งมอบรถให้วันไหน
.
ผมควรทำยังไงดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยครับ