ตอนมาเสนอประกันพูดอย่างดี พอไปชำระเบี้ยพูด...

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปจ่ายเบี้ยประกันชีวิตของพี่สาวที่สนง.ประกันแห่งหนึ่ง สาขาสุพรรณบุรี ตรงสะพานไผ่ขวาง พอเข้าไปถึงเจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิง2ท่าน ก็ยื่นจดหมายชำระเบี้ยให้ แต่เจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งเรียกลูกค้า(ผม) ว่า"หนู" อีกคนเรียกผมว่า"น้อง" ซึ่งผมคิดว่าเป็นคำไม่ค่อยสุภาพในการเรียกลูกค้ร ผมไม่ได้สนิทคุ้นเคยกับเจ้าหน้าที่2ท่านนี้มาก่อน ก็ยังไม่ได้ติดใจอะไร ยื่นบัตรเครดิตให้เจ้าหน้าที่รูด ทำสักพัก รูดไม่ได้ มีการไปถ่ายบัตรเครดิตหน้า+หลัง ซึ่งมีรหัส CVV พร้อมลายเซ็นของผมด้วยถ่ายfax ส่งไปให้เจ้าหน้าที่สาขากรุงเทพดูว่าบัตรใบนี้สามารถรูดได้ไหม โดยไม่ได้ขออนุญาตผม ซึ่งบัตรผมเป็นบัตร ICBC Horoscope unionpay เจ้าหน้าที่ไม่รู้จัก ได้คำตอบว่ารูดไม่ได้ รูดได้เฉพาะ VISA,MASTERCARD ผมจึงถามว่าแล้วที่ถ่ายส่งไปจะทำอย่างไร เจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งจึงตอบกลับมาว่าจะทำลายสำเนาทิ้ง อีกท่านโทรไปให้เจ้าหน้าที่สาขากรุงเทพลบรูป ผมจึงขอให้เจ้าหน้าที่เซ็นชื่อพร้อมรับรองสำเนาให้ผม เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเซ็นพร้อมทั้งมีการขึ้นเสียง โดยไม่ทราบว่าด้านหน้า+ด้านหลังบัตรเครดิตสามารถนำไปซื้อของออนไลน์ได้เลย เจ้าหน้าที่ท่านนั้นอาจจะไม่เคยซื้อของออนไลน์ ซึ่งถ้าทำการอายัดบัตรผมต้องรอบัตรอีกร่วมเดือนเนื่องจากตัวบัตรออกที่ฮ่องกง แต่ยังดีหน่อยที่บัตร unionpay เวลาจะรูดต้องกดรหัสที่ตัวเองตั้งขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่