ขอระบายซักหน่อยนะครับ ผมได้สั่งซื้อ samsung galaxy watch active 2 จาก online shop ของ samsung มาใช้เมื่อต้นเดือนตุลาคม 63 ได้รับเครื่องและก็ใช้งานได้ตามปกติ แต่เมื่อปลายเดือนธันวาคมอยากจะลองสระว่ายน้ำใหม่เลยใส่ galaxy watch ลงไปว่ายน้ำเล่น เพราะดูสเปคบอกว่ากันน้ำได้ แต่ปรากฎว่ายังว่ายไม่ถึงขอบสระเจ้า galaxy watch ก็รีสตาร์ทแล้วดับไปแบบไม่ฟื้นเลย ผมจึงส่งเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ samsung อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหมดประกันไปเมื่อเดือนมกราคม ทั้งที่ซื้อมาใช้แค่ 3 เดือน เจ้าหน้าที่เลยแนะนำว่าให้เอาใบเสร็จมาแนบด้วยเพื่อขยายระยะเวลาในการประกันให้เป็น 1 ปีเต็ม จะได้ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการซ่อม พอผมติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าเพื่อขอใบเสร็จจากการสั่งของออนไลน์ในครั้งนี้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่รับเรื่องและมีโทรกลับมาว่าจะส่งใบเสร็จให้ภายใน 7-10 วัน นี่ขนาดผมบอกให้ส่งทางอีเมลได้ เพราะนึกว่าจะไวขึ้น แต่รอถึงวันจันทร์ที่ 15 กพ. ก็ยังไม่ได้รับเมล จึงโทรตามอีกรอบ แต่ก็ยังไม่ได้รับอีเมลใบเสร็จเข้ามาเลย ตอนนี้เลย 10 วันไปละก็ยังเงียบ น้องที่ศูนย์บริการ samsung อุบลราชธานีโทรมาตามใบเสร็จ ผมก็ได้แต่แจ้งแบบเซ็งๆ ว่า เค้ายังไม่ส่งมาให้ สถานะนี้มีแต่รอยาวไป
การซ่อม samsung galaxy watch active 2 จากอาการน้ำเข้ากับการต้องรอใบเสร็จแบบยาวๆ