เมื่อการทำงานพลาดของธนาคารกสิกร ทำให้การยื่นเรื่องทักท้วง ของสายการบินนกสกู๊ต ของเราไม่ได้รับเงินคืน

กระทู้โพล
สวัวดีคะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราคะ คือเราได้มีจองเที่ยวบินกับสายการบินนกสกู๊ตไปและ สายการบินมีประกาศปิดกิจการ  พอผ่านมาสักพัก ประมานเดือนกันยายน เราเลยเรื่องยื่นทักท้วงไปที่ธนาคารดกสิกร เพื่อปฎิเสธการจ่ายเงินคือขอเงินคืนเมื่อไม่ได้รับบริการคะ

เราจ่ายค่าตั๋วผ่านบัตรเครดิตกสิกรคะ

ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่เรายื่นเรื่องทักท้วงคะ ปกติเราไม่เคยยื่นมาก่อน หลังจากเราส่งเอกสารข้อมูลให้ทางธนาคารโดย e mail ไป ธนาคารเงียบไป เราก็นึกว่าธนาคารจะจัดการตามเรื่องให้เราแล้วคือเราไม่ได้รับคำแนะนำจากธนาคารเลยคะ  มีแต่ได้รับ e mail กลับมาจากธนาคารว่าได้รับข้อมูลแล้ว  จนเวลาผ่านไป หนึ่งเดือน เราจึงโทรไปถามความคืบหน้ากับทางธนาคาร สรุปธนาคารไม่ได้ยื่นเรื่องทักท้วงให้เรา จนทำให้เราต้องมายื่นเรื่องอีกครั้งในเดือนตุลาคมคะ  ซึ่งคนที่ยื่นไปเดือนกันยายน ก็ทยอยได้รับเงินค่าทักท้วงคืนกันแล้วคะ  ทีนี้เราก็รอผลจนเดือนแล้วเดือนเล่า เราโทรไปถามความคืบหน้า ก็ไม่สำเร็จซักที คาดว่า นกสกู๊ตน่าจะเงินหมดที่ รอบของเราพอดีคะ จนปลายเดือนมกราคม เจ้าหน้าที่ธนาคารฝ่ายทักท้วงโทรมาแจ้งว่า ขอโทษด้วยนะคะ คุณลูกค้าต้องไปยื่นเรื่องที่กรมบังคับคดีเองคะ  สรุปคือ ไม่ได้เงินคืน ต้องไปยื่นเรื่องเองที่กรมบังคับคดี  ถ้าตอนเดือนกันยา ที่เรายื่นเรื่องไปครั้งแรกพนักงาน ไม่ลืมยื่นเรื่องทักท้วงให้เรา เราคงได้เงินค่าตั๋วคืนไปแล้วคะ เงินหมื่นกว่าบาท อาจไม่มากมาย แต่มันก็มากสำหรับเราคะ  

เรารู้สึกแย่มากที่พนักงานธนาคารทำไม ทำงานไม่รอบคอบ จนทำให้ลูกค้าเสียสิทคะ

ได้มาแต่คำว่าขอโทษ และโยนผิดไปให้กันไปมา

พนักงาน ทักท้วงบอก คอลเซ็นเตอร์ ไม่ส่งเรื่องมา  ฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบคะ  มันแย่มากๆเลยคะ
*** ปิดโหวต วันที่ 06 มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:10:27 น.
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่