เนื่องจากช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาเราทำข้อมูลเกี่ยวกับ Username และรหัสผ่านของบริการ K-Cyber หาย
จึงได้ทำการติดต่อกับธนาคารกสิกรไทย สาขาวงเวียนสระแก้ว ลพบุรี เพื่อขอรหัสผ่านและชื่อผู้ใช้บริการ K-cyber ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน
พนักงานที่สาขาแจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการ จนถึงวันเสาร์ที่10 กันยายนที่ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้า จึงได้โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ได้รับคำตอบว่าให้รอการดำเนินการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน จนถึงวันที่ 13 กันยายนแล้วก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น อินบอกซ์ไปทางแอดมินของกสิกรแนะนำว่าให้เมลไปแจ้งว่าไม่ได้รับความคืบหน้า ก็เมลไปตามคำแนะนำ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย รบกวนถามว่าในกรณีนี้ควรไปติดต่อที่แบงค์เองอีกครั้งหรือมีช่องทางอื่นในการติดตามเรื่องอีกไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ขอรหัสผ่านและ Username บริการ K-Cyber ของธนาคารกสิกรไทย
จึงได้ทำการติดต่อกับธนาคารกสิกรไทย สาขาวงเวียนสระแก้ว ลพบุรี เพื่อขอรหัสผ่านและชื่อผู้ใช้บริการ K-cyber ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน
พนักงานที่สาขาแจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการ จนถึงวันเสาร์ที่10 กันยายนที่ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้า จึงได้โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ได้รับคำตอบว่าให้รอการดำเนินการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน จนถึงวันที่ 13 กันยายนแล้วก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น อินบอกซ์ไปทางแอดมินของกสิกรแนะนำว่าให้เมลไปแจ้งว่าไม่ได้รับความคืบหน้า ก็เมลไปตามคำแนะนำ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย รบกวนถามว่าในกรณีนี้ควรไปติดต่อที่แบงค์เองอีกครั้งหรือมีช่องทางอื่นในการติดตามเรื่องอีกไหมคะ ขอบคุณค่ะ