ดีแทคทำแบบนี้กับลูกค้าหรอ ใครจะเปลี่ยนมาใช้ มาอ่านด่วน

พอดีใช้ดีแทคมานานมากแล้วค่ะ ปกติใช้โปร 1299 แล้วคือเน็ตห่วยมาก วันนึงเราเลยโทรไปบอกเค้าว่า เราจะย้ายค่าย เค้าเลยโทรกลับมาเสนอข้อตกลงให้ว่าจะลดให้ 50% (เราเป็น platinum blue member) พอเวลาผ่านไปสเตตัสเราถูกเปลี่ยนเป็น gold member เราเลยพึ่งโทรไปถามเค้า พนักงานชื่อ ปิยรุต(ไม่แน่ใจสะกดยังไง) ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะเราจ่ายน้อยลง เราเลยบอกว่า ที่ดีแทคออฟเฟอร์ลดให้เรา 50% หรอ เค้าบอก ใช่ เราเลยแบบอ่าว ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ ก็ออฟเฟอร์มาเอง

ใครจะใช้ดีแทคหนีไปเลย จริงๆ ดูแลห่วย เน็ตห่วย โทรก็คอลเฟลประจำ โทรไปพนักงานก็แค่รีเซ็ตสัญญาณทั้งปี (เน็ตห่วยทั้งปี โทรไปไม่ต่ำกว่า 4-5 ริบต่อเดือน) แล้วคือพนักงานพูดสคริปเดิมๆทุกคน จนเราจะท่องสคริปได้ละ ไม่เคยมีอะไรดีขึ้นเลย

ปล. ปกติเราจ่ายสองพันกว่าตลอด ผ่านดีแทค แต่พอเค้าออฟเฟอร์ลดราคา เลยจ่ายแค่พันกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่