ตู้เติมเงิน BLUE ONLINE

ปัญหาที่พบ
1.เติมเงินเข้าวอลเล็ตระบบขัดข้องแต่เงินกินเข้าไปในตู้แล้ว พอมากดเช็คตู้ดูย้อนหลัง ที่ระบบปกติ ยอดเงินไม่มีไม่ตีกลับให้ หลาบรอบมาก
2.ติดต่อเบอร์โทรหน้าตู้ติดต่ออยากมาก ไม่มีคนรับสาย ทั้งๆที่อยู่ในเวลาทำการ 8.00 - 18.00 น. ซึ่งอยู่ในเวลาทำการ
3.ผลการดำเนินการซึ่งไม่ทราบผลเลยว่าเมื่อไหร่
4.เติมเงินบ่อยมาก เเต่ที่ใช้บริการตู้นี้เพราะค่าบริการถูก 5 บาท ต่อครั้ง ความผิดพลาดเกิดบ่อยมาก
5.ติดต่อได้ทางไหนเพิ่มเติมอีกใหม่
6.ร้องเรียนติดต่อกับทาง ศคบ. และแจ้งความหมื่นประมาทเลยได้มั้ย
.
.
.
จากเหตุการล่าสุด ได้เติมเงินเข้าวอลเล็ตจำนวนเงิน 310 บาท ซึงทำรายการใส่เงินเข้าตู้ไปครบแล้ว ระบบบอกรอสักครู่ และก็ขึ้น "E13 ข้อมูลผิดพลาด" พอมาเช็คมือถือเงินไม่เข้า พอกลับมากดเครื่องเช็คระบบ เช็คยอดเงินที่ค้างในตู้ก็ไม่มี ติดต่อกับทางร้านค้าที่ติดตั้งตู้ คือเข้าแจ้งมาว่า ผมไม่รับผิดชอบ คือให้โทรติดต่อมาทาง ระบบเอง ซึงเราเสียความรู้สึกมาก คือ ตรงๆนะ  จะดูข้อมูลเราเราให้ดูแต่คุณจะดูทำไม เลยคุยก็ช่วยอะไรไม่ได้ แถวพูดจาแบบไม่เอาอะไรเลย บอกก็ได้นะว่า เด๊ยวผมสอบถามให้ยังงัย ไม่ใช่คุณบอกว่า ผมไม่ไหวแล้วกับคุณ มีแต่เคสคุณผิดปกติ มีปัญหาคนเดียว คุณพูดเหมือนเราไปโกงคุณ เราคิดว่าเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เราจะเอาการทำรายการที่เราเติมเงินเข้าทั้งหมดในวอลเล็ต กับ ลิสการทำรายการของตู้เติมเงินนั้น มาเช็คคู่กันเลย  การเต็มเงินเข้าวอลเล็ตมันจะไม่มีข้อความเข้าอยู่เเล้ว เข้าเช็คได้ในแอพเลย โทรศัพท์ใช้รายเดือน ไม่ใช่เติมเงินที่จะต้องเติมบ่อยอะไรแบบนั้น ครั้งนี้ไม่ใช้ครั้งแรก หลายครั้งแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่