ตกงานเพราะโควิด​ และต้องเป็นก้อนโตเพราะความโง่เราเอง​😭😭


ทำไงล่ะทีนี้... 
  มีอยู่วันนึงมีบริการทรูมูฟ​โทรมาแนะนำให้เราใช้เน็ตเป็นรายเดือน​ เพราะเห็นว่าเราเต็มเน็ตทุกสัปดาห์​ เลยแนะนำบริการให้ บอกรายละเอียดมาว่า​ เน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีด​ รายเดือนแค่699 เป็นบริการเหมาจ่ายรอบบิล​ และยังสามารถยกเลิกบริการรายเดือนได้ทางที่​ โทร​ 1242 ได้เลยไม่ต้องไปที่ทรูช้อป​ ครั้งแรกเราก้อเฉย​ เริ่มโทรมาบ่อย​ คิดไปคิดมาลองใช้ดูก้อได้วะ​ (พูดกับตัวเอง)​เพราะเวลายกเลิกมันง่ายดีไม่ต้องไปที่ทรูช้อป​ พอใช้มาได้1ปีกว่าๆ​ เราก็ว่าดีนะ​ สะดวกดีมีเน็ตตลอด​ เราจ่ายทุกสิ้นเดือนตลอดไม่เคยติดค้างค่าเน็ตเลย​ แล้ววันนึงมีบริการทรูโทรมาอีกว่าจะขึ้นค่าเน็ตเป็น799 ไม่บวกค่าภาษี​ (บวกค่าภาษีก็ปนะมาน800กว่าบาท)​ เราก็ยังใช้ต่อ​ พอถึงช่วงโควิด19นี้แหละคิดหนักเลย​ อยู่ดีๆเราเป็นผู้ถูกเลือกให้ออกจากงาน​ ฉิปหายแล้วมั๊ยล่ะ ค่าเน็ต​ ค่านมลูก​ ค่าแพมเพิส ค่าอะไรหลายอย่างหายไปพิบตาย​ เราเลยโทรยกเลิกเน็ตดีกว่าเพราะเขาเคยบอกว่าโทรยกเลิก​ เราก็รีบโทรเลย​ คำตอบที่ได้ไม่เป็นอย่างที่เขาบอกเลย​ "คุณลูกค่ะ​ บริการยกเลิกรายเดือนทางโทร​1242​ ได้ปิดบริการนี้แล้วค่ะ​ ลูกค้าต้องไปยกเลิกทางทรูช้อปอย่างเดียวนะคะ" เราก็อ้าวว แล้วทรูช้อปอยู่ไหน​ สอบถามดู จังหวัดเราก็ในตัวเมือง​ เดินทาง300+กม.​ จังหวัดใกล้เคียง​ 300+กม.​ ไกลขนาดนั้นก็เลยเลือกไม่ไป​ พอวันนี้ลองเช็คค่าเน็ตดู​ ถึงกับตกใจ​ ค่าเน็ต5, 225 มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะเป็นบริการเหมาจ่ายรายเดือน​ เล่นไม่เล่นก็ต้องจ่าย​ คือบอกตามตรงเลยเราไม่รู้จักว่าเป็นแบบเนี่ย​ จะว่าโง่ก็ไม่โกรธเพราะเราไม่เคยใช้รายเดือน​ และเขาก็ไม่ได้บอกเรื่องนี้ด้วยจริงๆ​ มีใครเคยใช้แบบเราไหม? แล้วได้ยกเลิกรึยัง​ เราคิดหนักเลยตอนนี้ไม่แจ้งยกเลิกค่าเน็ตก็จะเพิ่มเรื่อย​ โควิดยิ่งระบาด​ ไปก็ไกล​ แล้วต้องได้พาลูกน้อยไปด้วยอีก ไกลไม่เท่าไหร่แต่เรากลัว​ โควิด19​ เลยไม่อยากเดิน​ ไม่รู้จะทำไงเลย​ มาระบายเพื่อความสบายใจ​
#ทรูมูฟคะ​ เห็นใจเราหน่อยนะคะ😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่