ไอโฟนมีปัญหาเรื่องการรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือเกิดจากอะไร ศูนย์ทรูมูฟฯ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากใช้ไอโฟน xs max ยังไม่ถึงปี ปรากฎว่ารับสัญญาณไม่ค่อยดี เน้ตหน่วง ช้า บางทีขึ้นไม่มีการเชื่อมต่อ ทั้งที่เครืาองขึ้น 4G ตลอด จึงติดต่อกับบริษัททรู ทางเจ้าหน้าที่ทำการรีเซ็ทสัญญา ปิดเปิดเครื่องใหม่ เช็คบริเวณที่ใช้งาน(ไม่อับสัญญาณ) เปลี่ยนซิมใหม่ ทำอีซิม จนเอาเครื่องเข้าไปเช็คที่ i care
เจ้าหน้าที่ แนะนำให้ส่งศูนย์ i care ใหญ่ เพื่อเช็คเครื่อง หลังจากนั้นไปรับเครื่องกลับมา ที่ศูนย์แจ้งว่าเครื่องไม่มีปัญหาใดๆ
หลังจากเอาเครื่องกลับมาใช้งานประมาณ 3 วันปรากฎว่าเป็นเหมือนเดิม
ไปต่อที่ศูนย์ทรูมูฟ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสัญญาอินเตอร์เน็ตไม่มีปัญหา ให้ส่งเครื่องซ่อมศูนย์อีก 
เจ้าหน้าที่ : ขอเช็คสัญญาณ ลองเล่นเน็ต (หลังจากเปิดยูทูป) ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหา เช็คสัญญาณแล้วปกติดีค่ะ ลูกค้าดูเลยค่ะ
เจ้าของกระทู้ เศร้า เอาคลิปให้ดู เพราะใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง ) ถ่ายคลิปไว้ไห้ดู เพราะเป็นบางช่วงเวลา ไม่ได้เลือกเวลาเป็น ไม่ได้เลือกสถานที่ๆเป็นด้วย
เจ้าหน้าที่ : แบบนี้ลูกค้าต้องส่งเครื่องเข้าไปเช็คค่ะ
เจ้าของกระทู้ : พึ่งส่งเครื่องเข้าไปซ่อมมาไม่ถึง 1 อาทิด ต้องส่งอีกหรอ
เจ้าหน้าที่ : ทำได้อย่างเดียวคือ ส่งศูนย์เพื่อเช้คเครื่อง ลูกค้าต้องรักษาสิทธิ์ที่เครื่องอยู่ในประกัน ถ้าไม่ส่งก็เป็นสิทธิ์ลูกค้า
เจ้าของกระทู้ : พึ่งส่งไปต้องส่งอีก ถ้าส่งไปแล้วเอากลับมาอีกเป็นรอบที่ 3 ยังใช้ไม่ได้ต้องทำไง
เจ้าหน้าที่ : ต้องส่งอีกไปเรื่อยๆจนกว่า อาการนั้นจะหาย
เจ้าของกระทู้ : แบบนี้ส่งเครื่องเข้าศูนย์จนหมดประกัน อาการยังไม่หายทำไง
เจ้าหน้าที่ : ลูกค้าต้องซ่อมเอง
คำถามคือ *** แล้วจะมีปรกันศูนย์ 1 ปี ไปเพื่ออะไร ในเมื่อมีปัญหาไม่ช่วยแก้ไข สินค้าราคาไม่ใช่บาทสองบาท
เจ้าหน้าที่ไม่พยามที่จะช่วยแก้ไขอะไรไม่ช่วยหาทางออก ใครเจอแบบนี้ก็ซวยไปหรอ
หลังจากนั้นจึงโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
คอลเซนเตแจ้งว่าสัญญาณมีปัญหาจะรีเซทสัญญาณให้ หลังจากนั้นใช้มาก็มีปัญหาตลอดๆ ต้องปิดเครื่องเปิดใหม่ตลอดเลย
ซื้อโทรศัพท์มาเพื่ออะไรกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่