ไม่ได้รับของ แต่ สถานะขึ้นว่า การจัดส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ผู้รับคือ (เว้นว่าง) Shopee express

สวัสดีค่ะ

เราสั่งสินค้าไปใน Shopee วันที่ 4 กพ. สั่งเสร็จเรียบร้อย ระบบขึ้นขนส่งเป็น Shopee Express
วันที่ 5 กพ. ขึ้นสถานะว่า ร้านส่งของให้แล้ว
วันที่ 6 กพ. เวลา 12.16  ขึ้นสถานะว่า "การจัดส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ผู้รับคือ (เว้นว่าง)" 
ตอนที่เราเข้าไปเช็คสถานะ คือ วันที่ 6 กพ. เวลา 13.30  แต่เรายังไม่ได้รับของ ถามพ่อกับแม่ ว่ามีของมาส่งไหม ท่านก็ว่าไม่มี
ที่พักเราเป็นบ้านค่ะ รับเองตลอดที่หน้าบ้าน ไม่ใช่แบบที่ต้องฝากนิติของทางคอนโด หรือ ฝากป้อมยามบริษัท แบบนั้น ถ้าหาของไม่เจอ ของหาย จะไม่สงสัยเลย อาจจะเป็นไปได้ที่หาย ดูกล้องวงจรปิด ก็ไม่มีใครมาส่งอะไรที่หน้าบ้านช่วง 10.00-14.00 และถึงจะมาส่งจริง ถ้าไม่เจอใครก็ควรโทรมา แต่ก็ไม่มีสายเข้า หรือ Miss Call เลย ที่สำคัญอยู่บ้านกันตั้ง 3 คน ถ้ามาส่งจริง จะไม่รู้ได้ยังไง

โทรไป Call Center Shopee Express แจ้งเรื่องไป เจ้าหน้าที่ก็หายไปพักนึง แล้วก็กลับมาบอกว่า จะประสานงานให้ ให้รอ 2 วัน จะแจ้งทาง E-mail.
ถามว่าเช็คได้ไหมว่าพนักงานคนไหนเป็นคน Update Status ว่า "การจัดส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ผู้รับคือ (เว้นว่าง)" จะได้ถามให้รู้ไปเลยว่าทำไม Update แบบนี้ ก็บอกว่าเช็คไม่ได้ จะเป็นไปได้เหรอที่จะเช็คไม่ได้ว่าใครเป็นคนมาส่งของพื้นที่นี้ในวันนั้น ขนส่งอื่นยังมีขึ้นชื่อคนส่งของเลย

แบบนี้จะไปแจ้งความอะไรได้บ้างไหมคะ ประมาณพนักงานส่งของ Shopee Express มีเจตนาเอาของเราไป เพราะ Update Status ว่า "การจัดส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ผู้รับคือ (เว้นว่าง) แต่เราไม่ได้รับของ อาจจะดูเวอร์ไปที่จะไปแจ้งความ แต่เราไม่อยากให้เป็นแค่ กดคืนเงิน คืนสินค้า เราก็สงสารเจ้าของร้านค่ะ อยากทำอะไรได้มากกว่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่