นับย้อนวันไปในวันวาน รถมอเตอร์ไซค์ยุค 80 90 ค่ายผู้ผลิตต่างก็มีรถในพิกัด 250cc. ตัวจี้ดตัวแรง และที่สำคัญต้องมี 4 สูบ รอบเครื่องยนต์สูงปรี้ด
จากนั้นพอเข้ายุคปี 2000 มิลเลเนี่ยม บรรดา 4 สูบตัวเล็กเหล่านั้น ได้กลายเป็นไอเทมหายาก ใครมีในครอบครองนี่ถือว่าเป็นของแรร์กันเลยเชียวแหละ
KAWASAKI NINJA กลับมาเริ่มทำตลาดในไทยตั้งแต่ช่วงปี 2008 โดยใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ แล้วพัฒนามาเป็น 300cc. และ 400cc. บนพื้นฐานเครื่องยนต์ 2 สูบ
แต่เหมือน DNA ความมันส์ มันยังไม่ถึงใจวิศวกรวัยรุ่นยุค 90 ในค่าย เมื่อความคันมันเกาะกุมในจิตหากไม่สะกิดออกมาเป็นรถคันจริง คงนอนไม่หลับเป็นแน่แท้
แพลตฟอร์ม โครงร่าง เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ยัดออฟชั่นแน่นๆ ในพิกัด 250cc. จึงเริ่มมีข่าวเล็ดรอดออกมาทีละเล็กละน้อย ช่วงก่อนเปิดตัว ยังมีการอัดเสียงการทำงานอันไพเราะเสนาะหูของเครื่องยนต์ มาให้ชาวโลกได้สัมผัสอีกด้วย
อาจจะช้าไปนิด เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 กว่าที่จะได้เอารถทดสอบคันนี้มาลองขย่ม แล้วมาเขียนให้ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่านอ่านกัน
[SR] Review KAWASAKI NINJA ZX-25R สปอร์ตไบค์ไซส์เล็ก ที่สุดแห่งความเร้าใจ
นับย้อนวันไปในวันวาน รถมอเตอร์ไซค์ยุค 80 90 ค่ายผู้ผลิตต่างก็มีรถในพิกัด 250cc. ตัวจี้ดตัวแรง และที่สำคัญต้องมี 4 สูบ รอบเครื่องยนต์สูงปรี้ด
จากนั้นพอเข้ายุคปี 2000 มิลเลเนี่ยม บรรดา 4 สูบตัวเล็กเหล่านั้น ได้กลายเป็นไอเทมหายาก ใครมีในครอบครองนี่ถือว่าเป็นของแรร์กันเลยเชียวแหละ
KAWASAKI NINJA กลับมาเริ่มทำตลาดในไทยตั้งแต่ช่วงปี 2008 โดยใช้เครื่องยนต์ 2 สูบ แล้วพัฒนามาเป็น 300cc. และ 400cc. บนพื้นฐานเครื่องยนต์ 2 สูบ
แต่เหมือน DNA ความมันส์ มันยังไม่ถึงใจวิศวกรวัยรุ่นยุค 90 ในค่าย เมื่อความคันมันเกาะกุมในจิตหากไม่สะกิดออกมาเป็นรถคันจริง คงนอนไม่หลับเป็นแน่แท้
แพลตฟอร์ม โครงร่าง เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ยัดออฟชั่นแน่นๆ ในพิกัด 250cc. จึงเริ่มมีข่าวเล็ดรอดออกมาทีละเล็กละน้อย ช่วงก่อนเปิดตัว ยังมีการอัดเสียงการทำงานอันไพเราะเสนาะหูของเครื่องยนต์ มาให้ชาวโลกได้สัมผัสอีกด้วย
อาจจะช้าไปนิด เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 กว่าที่จะได้เอารถทดสอบคันนี้มาลองขย่ม แล้วมาเขียนให้ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่านอ่านกัน
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม