ใช้ We Card จ่ายบิล ผ่าน APP 3BB แต่ยอดไม่ตัด

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้ใช้ We Card จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตของ 3bb ปรากฏว่าเงินใน wallet ได้ถุกตัดไปแล้ว  แต่เช็คกับ 3BB บอกว่ายังไม่มียอดชำระเข้ามา   งานนี้ต้องตามกับทางไหนครับ   

ปล. ทรูวอลเล็ตติดต่อไม่ได้ซักช่องทางเลยครับ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 5984704

3BB ยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ ดิฉันขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้า 9 หลัก, หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อค่ะ แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับจากท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งตรวจสอบให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่