เมื่อฉันไปซื้อหูฟังบลูทูธ ที่ห้างแห่งนึง ฉันก็เดินไปหาพนักงานร้านขายอุปกรณ์ ไอที ร้านนึง
คือฉันต้องการ หูฟังบลูทูธ
ที่สามารถเชื่อมต่อ แบบแยก ข้างซ้าย ข้างขวาได้
นี่คือจุดประสงค์ฉัน !!! และฉันไม่ได้สนใจว่าเสียงมันจะเพราะไม่เพราะ เสียงเบส เสียงอะไรดีหรือป่าว เพราะฉันจะใช้เน้นคุยโทรศัพย์ หรือแค่ใส่เล่นเกมส์ แค่นั้น เรื่องราคาฉันก็ไม่ซีเรียส จะถูกหรือแพง ขอแค่ตรงตามความต้องการฉันพอ ซึ่งปกติฉันก็เคยใช้แบรนนึงซึ่งมันทำได้ ตรงตามความต้องการฉัน !! แต่มันไม่มีสินค้า ฉันก็ถามว่ามีตัวอื่นที่ทำได้มั้ย พนักงานได้ทำการเชียร์สินค้าแบรนนึง
ฉันก็ถามย้ำๆว่าทำได้ตรงตามความต้องการฉันใช่มั้ย
ทำได้คะๆๆๆๆ โอเครทำได้ ฉันก็บอกเอาตัวนี้ก็ได้คะ
และเดินไปชำระเงิน พอกลับมาถึงห้อง ลองเชื่อมต่อ
สรุปมันทำไม่ได้แบบที่ฉันต้องการ ฉันจึงโทรเข้าสาขา
เพื่อสอบถาม ว่าพอดีซื้อหูฟังบลูทูธแบรนนี้มา แล้วมันไม่สามารถเชื่อมต่อแยกข้าง ซ้าย ขวาได้คะ ได้ยินเสียงพนักงานตอบกลับมาว่า อ้อ !!! มันทำไม่ได้คะ
ฉันเลยตอบกลับไปว่า อ้าว ตอนฉันจะซื้อฉันถามชัดเจนมากนะว่าทำได้มั้ย พนักงานขายบอกทำได้คะ ฉันจึงซื้อ !!
และฉันพูดว่าแบรนที่ฉันใช้อยู่ มันทำได้นะ พนักงานเถียงสวนฉันกลับมาว่า มันทำไม่ได้คะ ฉันเลยตอบกลับว่า จะทำไม่ได้ ได้ยังไง ในเมื่อฉันใช้ตัวนี้อยู่ สักพักปลายสายตอบกลับมาว่า งั้นลูกค้า เอามาคืนเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่ได้คะ แล้วฉันจึงถามว่า แล้วที่สาขามีตัวแบบที่ฉันต้องการหรอคะ ??? คำตอบคือไม่มี แล้วจะให้ฉันไปเปลี่ยนอะไรอะ ฉันงง มาก สรุปเปลี่ยนคำพูดมา งั้นจะเช็คให้นะคะ
ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนสาขาอื่น สรุปสาขาอิ่นก็ไม่มีของ
ฉันจึงถามไปว่า โอนมาจากที่อื่นได้มั้ยคะ เพราะเราทราบอยู่แล้วว่า สินค้ามันสามารถโอนมาจากสาขาอื่นได้
สรุปพนักงานไปหาของจากสาขาอื่นมานัดฉัน อีก7-10 วัน
ให้มารับของ แต่ต้องซื้อสินค้าในร้านเพิ่ม เอ้าฉันไม่ว่า เพราะฉันอยากได้ของไง สรุปฉันก็ยอมในส่วนตรงนี้ไป
ถามว่าทำไมฉันไม่กลับไปให้พนักวอย ใบเสร็จคืนเงินให้เพราะฉันไม่ได้อยากได้เงินคืน ฉันอยากได้สินค้า
อีกอย่างฉันใช้บริการร้านนี้เป็นหลักอยู่แล้วจึงไว้ใจและเชื่อใจการให้ข้อมูลของพนักงานมาก ว่าต้องดีเยี่ยมแน่นอน
สรุปไม่เป็นตามนั้น จ้า แถมยังโดนพนักงานเถียงกลับมาอีก. ต่อไปอย่าสักแต่ว่าเชียร์สินค้านะคะ ต้องมีข้อมูลในส่วนของสินค้าตัวนั้นด้วย ไม่งั้นมันจะมีปันหาอีกคะ
พีซี พนักงานร้าน ที่เชียร์ฉัน ต้องรู้ข้อมูลของสินค้าตัวเองให้ดีก่อนด้วย อย่ามาพูดว่า ทำไมลูกค้าไม่ศึกษาข้อมูลสินค้ามาก่อน ฉันจะไปศึกษาตอนไหน ในเมื่อตัวที่ฉันศึกษามา มันไม่มีของ จึงสอบถามพนักงานร้านไงคะ !!!ว่าตัวอื่นมีมั้ยที่ทำได้แบบฉันต้องการ 🔥🔥🔥🔥
การบริการ ควรมีข้อมูลให้ดีกว่านี้ Banana สาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศย์
คือฉันต้องการ หูฟังบลูทูธ
ที่สามารถเชื่อมต่อ แบบแยก ข้างซ้าย ข้างขวาได้
นี่คือจุดประสงค์ฉัน !!! และฉันไม่ได้สนใจว่าเสียงมันจะเพราะไม่เพราะ เสียงเบส เสียงอะไรดีหรือป่าว เพราะฉันจะใช้เน้นคุยโทรศัพย์ หรือแค่ใส่เล่นเกมส์ แค่นั้น เรื่องราคาฉันก็ไม่ซีเรียส จะถูกหรือแพง ขอแค่ตรงตามความต้องการฉันพอ ซึ่งปกติฉันก็เคยใช้แบรนนึงซึ่งมันทำได้ ตรงตามความต้องการฉัน !! แต่มันไม่มีสินค้า ฉันก็ถามว่ามีตัวอื่นที่ทำได้มั้ย พนักงานได้ทำการเชียร์สินค้าแบรนนึง
ฉันก็ถามย้ำๆว่าทำได้ตรงตามความต้องการฉันใช่มั้ย
ทำได้คะๆๆๆๆ โอเครทำได้ ฉันก็บอกเอาตัวนี้ก็ได้คะ
และเดินไปชำระเงิน พอกลับมาถึงห้อง ลองเชื่อมต่อ
สรุปมันทำไม่ได้แบบที่ฉันต้องการ ฉันจึงโทรเข้าสาขา
เพื่อสอบถาม ว่าพอดีซื้อหูฟังบลูทูธแบรนนี้มา แล้วมันไม่สามารถเชื่อมต่อแยกข้าง ซ้าย ขวาได้คะ ได้ยินเสียงพนักงานตอบกลับมาว่า อ้อ !!! มันทำไม่ได้คะ
ฉันเลยตอบกลับไปว่า อ้าว ตอนฉันจะซื้อฉันถามชัดเจนมากนะว่าทำได้มั้ย พนักงานขายบอกทำได้คะ ฉันจึงซื้อ !!
และฉันพูดว่าแบรนที่ฉันใช้อยู่ มันทำได้นะ พนักงานเถียงสวนฉันกลับมาว่า มันทำไม่ได้คะ ฉันเลยตอบกลับว่า จะทำไม่ได้ ได้ยังไง ในเมื่อฉันใช้ตัวนี้อยู่ สักพักปลายสายตอบกลับมาว่า งั้นลูกค้า เอามาคืนเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่ได้คะ แล้วฉันจึงถามว่า แล้วที่สาขามีตัวแบบที่ฉันต้องการหรอคะ ??? คำตอบคือไม่มี แล้วจะให้ฉันไปเปลี่ยนอะไรอะ ฉันงง มาก สรุปเปลี่ยนคำพูดมา งั้นจะเช็คให้นะคะ
ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนสาขาอื่น สรุปสาขาอิ่นก็ไม่มีของ
ฉันจึงถามไปว่า โอนมาจากที่อื่นได้มั้ยคะ เพราะเราทราบอยู่แล้วว่า สินค้ามันสามารถโอนมาจากสาขาอื่นได้
สรุปพนักงานไปหาของจากสาขาอื่นมานัดฉัน อีก7-10 วัน
ให้มารับของ แต่ต้องซื้อสินค้าในร้านเพิ่ม เอ้าฉันไม่ว่า เพราะฉันอยากได้ของไง สรุปฉันก็ยอมในส่วนตรงนี้ไป
ถามว่าทำไมฉันไม่กลับไปให้พนักวอย ใบเสร็จคืนเงินให้เพราะฉันไม่ได้อยากได้เงินคืน ฉันอยากได้สินค้า
อีกอย่างฉันใช้บริการร้านนี้เป็นหลักอยู่แล้วจึงไว้ใจและเชื่อใจการให้ข้อมูลของพนักงานมาก ว่าต้องดีเยี่ยมแน่นอน
สรุปไม่เป็นตามนั้น จ้า แถมยังโดนพนักงานเถียงกลับมาอีก. ต่อไปอย่าสักแต่ว่าเชียร์สินค้านะคะ ต้องมีข้อมูลในส่วนของสินค้าตัวนั้นด้วย ไม่งั้นมันจะมีปันหาอีกคะ
พีซี พนักงานร้าน ที่เชียร์ฉัน ต้องรู้ข้อมูลของสินค้าตัวเองให้ดีก่อนด้วย อย่ามาพูดว่า ทำไมลูกค้าไม่ศึกษาข้อมูลสินค้ามาก่อน ฉันจะไปศึกษาตอนไหน ในเมื่อตัวที่ฉันศึกษามา มันไม่มีของ จึงสอบถามพนักงานร้านไงคะ !!!ว่าตัวอื่นมีมั้ยที่ทำได้แบบฉันต้องการ 🔥🔥🔥🔥