- สามารถ log in เข้าหน้าหลักปกติ
- สั่งโอนแล้วจะขึ้นหน้า โอนไม่ได้ โดยมีข้อความตามภาพด้านล่างนี้
* ด้านล่าง คือ หน้าเว็บ iBanking [ลองแล้วทั้งทาง PC และ Tablet ขึ้นข้อความเดียวกัน]
* ภาพด้านล่าง คือ ภาพจากจาก mobile Banking
กิจกรรมที่ทำก่อนใช้ไม่ได้ (อาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวข้องก็ได้)
- พยายามลง แอพ Bualuang Mobile Banking ในแท็บเล็ตเครื่องใหม่ แต่กรอกรหัสเพื่อยืนยันตัวตนแล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ตอนแรกเข้าใจว่าใส่รหัสผิด เกินจำนวนครั้งที่กำหนด
- โทรสอบถาม 1333 ครั้งแรก ทางพนักงานหญิงที่รับสายแจ้งว่าไม่ได้ล็อค ให้ลองทำใหม่ พอวางสายแล้วกลับไปทำก็ยังไม่ได้
- โทรสอบถาม 1333 ครั้งที่ 2 ทีแรกพนักงานหญิงยืนยันจะให้ลองใหม่อีกเพราะเช็คแล้วไม่มีการล็อค แต่ผมยืนยันว่ามันไม่ได้ คุยไปสักพัก ทางพนักงานเสนอให้ลองแก้รหัสผ่านจากเดิม 6 หลักเป็น 8 หลัก แล้วใช้รหัสใหม่ยืนยันตัวตนในแอพ ผมลองทำตามและสามารถเข้าแอพ Bualuang Mobile Banking ได้
- จะโอนเงินทางแอพ แต่สั่งโอนแล้วขึ้นข้อความตามภาพสีน้ำเงินด้านบน
- โทรสอบถาม1333 ครั้งที่ 3 พนักงานชายรับสาย บอกว่าแอพยังไม่ support การใช้งานกับ Tablet ต้องรอจนกว่าจะมีการแก้ไขแอพ ซึ่งไม่รู้เมื่อไร แต่สอบถามเพื่อนที่ทำงานอยู่ BBL เพื่อนบอกไม่น่าใช่สาเหตุ ครั้งนั้นแก้ปัญหาโดยโอนผ่านแอพของธนาคารอื่นแทน
- ช่วงปลาย ธ.ค. ต้องการจ่ายบัตร เครดิต BBL ลองทำในแอพ ก็ขึ้นหน้าสีน้ำเงิน พอจะทำในเว็บไซต์ทาง PC ก็ขึ้นข้อความแบบรูปสีขาวด้านบน ทำให้ตระหนักว่าตอนนี้ไม่สามารถใช้บริการออนไลน์ของบัวหลวงได้เลย จึงต้องไปจ่ายที่สาขาของธนาคาร
- 1 ก.พ.2564 ลองเข้า Bualuang iBanking ทางหน้าเว็บอีกรอบแล้วลองโอนเงิน สั่งโอนแล้วยังขึ้นข้อความแบบหน้าสีขาวด้านบน
- อุปกรณ์์์์ที่ใช้ Mobile Banking คือ Huawei Mediapad M6
รบกวนทีมงาน BBL ช่วยตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ
Bualuang iBanking และ Bualuang Mobile Banking เข้าได้ แต่โอน - จ่ายไม่ได้ แก้ไขอย่างไร?
- สั่งโอนแล้วจะขึ้นหน้า โอนไม่ได้ โดยมีข้อความตามภาพด้านล่างนี้
* ด้านล่าง คือ หน้าเว็บ iBanking [ลองแล้วทั้งทาง PC และ Tablet ขึ้นข้อความเดียวกัน]
* ภาพด้านล่าง คือ ภาพจากจาก mobile Banking
กิจกรรมที่ทำก่อนใช้ไม่ได้ (อาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวข้องก็ได้)
- พยายามลง แอพ Bualuang Mobile Banking ในแท็บเล็ตเครื่องใหม่ แต่กรอกรหัสเพื่อยืนยันตัวตนแล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ตอนแรกเข้าใจว่าใส่รหัสผิด เกินจำนวนครั้งที่กำหนด
- โทรสอบถาม 1333 ครั้งแรก ทางพนักงานหญิงที่รับสายแจ้งว่าไม่ได้ล็อค ให้ลองทำใหม่ พอวางสายแล้วกลับไปทำก็ยังไม่ได้
- โทรสอบถาม 1333 ครั้งที่ 2 ทีแรกพนักงานหญิงยืนยันจะให้ลองใหม่อีกเพราะเช็คแล้วไม่มีการล็อค แต่ผมยืนยันว่ามันไม่ได้ คุยไปสักพัก ทางพนักงานเสนอให้ลองแก้รหัสผ่านจากเดิม 6 หลักเป็น 8 หลัก แล้วใช้รหัสใหม่ยืนยันตัวตนในแอพ ผมลองทำตามและสามารถเข้าแอพ Bualuang Mobile Banking ได้
- จะโอนเงินทางแอพ แต่สั่งโอนแล้วขึ้นข้อความตามภาพสีน้ำเงินด้านบน
- โทรสอบถาม1333 ครั้งที่ 3 พนักงานชายรับสาย บอกว่าแอพยังไม่ support การใช้งานกับ Tablet ต้องรอจนกว่าจะมีการแก้ไขแอพ ซึ่งไม่รู้เมื่อไร แต่สอบถามเพื่อนที่ทำงานอยู่ BBL เพื่อนบอกไม่น่าใช่สาเหตุ ครั้งนั้นแก้ปัญหาโดยโอนผ่านแอพของธนาคารอื่นแทน
- ช่วงปลาย ธ.ค. ต้องการจ่ายบัตร เครดิต BBL ลองทำในแอพ ก็ขึ้นหน้าสีน้ำเงิน พอจะทำในเว็บไซต์ทาง PC ก็ขึ้นข้อความแบบรูปสีขาวด้านบน ทำให้ตระหนักว่าตอนนี้ไม่สามารถใช้บริการออนไลน์ของบัวหลวงได้เลย จึงต้องไปจ่ายที่สาขาของธนาคาร
- 1 ก.พ.2564 ลองเข้า Bualuang iBanking ทางหน้าเว็บอีกรอบแล้วลองโอนเงิน สั่งโอนแล้วยังขึ้นข้อความแบบหน้าสีขาวด้านบน
- อุปกรณ์์์์ที่ใช้ Mobile Banking คือ Huawei Mediapad M6
รบกวนทีมงาน BBL ช่วยตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ