Bualuang iBanking และ​ Bualuang​ Mobile Banking เข้าได้ แต่โอน - จ่ายไม่ได้ แก้ไขอย่างไร?

- สามารถ​ log in  เข้าหน้าหลักปกติ
-  สั่งโอนแล้วจะขึ้นหน้า โอนไม่ได้  โดยมีข้อความตามภาพด้านล่างนี้
         * ด้านล่าง​ คือ​ หน้าเว็บ iBanking [ลองแล้วทั้งทาง  PC และ​ Tablet  ขึ้นข้อความเดียวกัน​] 
  
          * ภาพด้านล่าง คือ​ ภาพจากจาก​ mobile Banking


กิจกรรมที่ทำก่อน​ใช้ไม่ได้​ (อาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวข้องก็ได้)
- พยายามลง แอพ Bualuang Mobile Banking ในแท็บเล็ตเครื่องใหม่ แต่กรอกรหัสเพื่อยืนยันตัวตนแล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้​ ตอนแรกเข้าใจว่าใส่รหัสผิด เกินจำนวนครั้งที่กำหนด
- โทรสอบถาม 1333 ครั้งแรก​ ทางพนักงานหญิงที่รับสายแจ้งว่าไม่ได้ล็อค  ให้ลองทำใหม่ พอวางสายแล้วกลับไปทำก็ยังไม่ได้
- โทรสอบถาม​ 1333 ครั้งที่​ 2 ทีแรกพนักงานหญิงยืนยันจะให้ลองใหม่อีกเพราะเช็คแล้วไม่มีการล็อค แต่ผมยืนยัน​ว่ามันไม่ได้​ คุยไปสักพัก ทางพนักงานเสนอให้ลองแก้รหัสผ่านจากเดิม 6  หลักเป็น 8  หลัก​ แล้วใช้รหัสใหม่ยืนยันตัวตนในแอพ ผมลองทำตามและสามารถเข้าแอพ Bualuang​ Mobile Banking ได้
-  จะโอนเงินทางแอพ แต่สั่งโอนแล้วขึ้นข้อความตามภาพสีน้ำเงินด้านบน
- โทรสอบถาม​1333 ครั้งที่ 3 พนักงานชายรับสาย บอกว่าแอพยังไม่ support การใช้งานกับ Tablet​ ต้องรอจนกว่าจะมีการแก้ไขแอพ ซึ่งไม่รู้เมื่อไร แต่สอบถามเพื่อนที่ทำงานอยู่  BBL เพื่อนบอกไม่น่าใช่สาเหตุ ครั้งนั้นแก้ปัญหาโดยโอนผ่านแอพของธนาคารอื่นแทน
-  ช่วงปลาย ธ.ค.​ ต้องการจ่ายบัตร เครดิต​ BBL​ ลองทำในแอพ ก็ขึ้นหน้าสีน้ำเงิน พอจะทำในเว็บไซต์ทาง  PC ก็ขึ้นข้อความแบบรูปสีขาวด้านบน ทำให้ตระหนักว่าตอนนี้​ไม่สามารถใช้บริการออนไลน์ของบัวหลวงได้เลย จึงต้องไปจ่ายที่สาขาของธนาคาร
- 1 ก.พ.​2564 ลองเข้า Bualuang iBanking ทางหน้าเว็บอีกรอบแล้วลองโอนเงิน สั่งโอนแล้วยังขึ้นข้อความแบบหน้าสีขาวด้านบน
- อุปกรณ์์์์ที่ใช้ Mobile Banking​ คือ  Huawei Mediapad M6

รบกวนทีมงาน  BBL ช่วยตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่