เซลล์ True 3BB NT ทักมาหน่อยครับ พอดีใช้เน็ตบ้าน AIS อยู่ จนท.ไม่ง้อลูกค้าเลย แย่มาก

พอดีเป็นสมาชิกเน็ตบ้าน ais fiber หมายเลข 8801370216 สัปดาห์ที่แล้วโทรไปขอ speedboost 1000/500 กับจนท. ก็จัดให้ได้ตามคำขอ แต่ปัญหา คือ ตัวเราเตอร์มันห่วย ทำความเร็วไม่ถึง 300/300 ทำให้ต้องโทรแจ้งขอให้เปลี่ยนเราเตอร์ใหม่ จนท.ก็ดำเนินการให้จะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยน เมื่อวันเสาร์ (30/164)แต่ปรากฎว่า อุปกรณ์ตัวใหม่ที่นำมาเปลี่ยนให้ มันเป็นตัว onu แยกกะตัวเราเตอร์ ทำให้มันรกเกะกะ ไม่ชอบ ผมก็เลยไล่จนท.กลับไป และทาง 1175 ก็โทรมาหาผม ว่า เด่วจะมีจนท.ประสานงานนำเสนอเราเตอร์ตัวใหม่ให้ ซึ่งจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ผมรอแล้วรออีกจันถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (31/1/64) ก็ไม่มีใครโทรมา วันนี้ (1/2/64) ก็เลยโทรไปเฉ่งกะจนท. 1175 จนท.ก็ส่งสายให้คุยกับใครสักคนนึง ไม่แน่ใจว่าจนท.เทคนิค หรือโปรโมชั่น ซึ่งจนท.คนนั้น ก็บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเราเตอร์แบบที่ผมต้องการให้ได้ ต้องเป็นลค.เซเรเนดเท่านั้น และจะส่งเรื่องให้อีกฝ่ายที่ตัดสินใจได้ ติดต่อกลับมาภายใน 1-3 ชม. จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีใครโทรกลับมาเลย ล่าสุดเมื่อสักครู่นี้ (1/2/64 เวลา 19.00) โทรไป 1175 จนท.ก็โยนสายไปมาระหว่าง จนท.เทคนิค กับโปรโมชั่น พูดเป็นแผ่นเสียงตกร่องว่า ให้เราเตอร์แบบที่ผมต้องการไม่ได้ และจะมีจนท.ติดต่อกลับไปอีก บลาๆๆๆๆๆ ซึ่งคุยกัน รอสายกัน เปลีองค่าโทรกันไปเกือบ 30 นาที ไม่ได้อะไร แถมเสียค่าโทรฟรีๆอีก กินตังจขกท.อีก แย่มาก เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกmadmadmadmadmadmad

ดังนั้นจึงอยากจะเตือนให้ผู้ใช้ ais fiber ทุกคนทราบไว้ว่า จนท.1175 ห่วยแตก และไม่ง้อลูกค้า ถ้าเขาไม่ง้อเรา เราก็ยกเลิกแล้วไปใช้เจ้าอื่นซะจบๆไปเนาะครับ

ฉะนั้นแล้ว รบกวนเซลล์true เซลล์ 3BB เซลล์ NT ทักมาหน่อยครับ อยากเราเตอร์ แบบ wifi 6 gigatex แบบที่ AIS เขาให้ผมไม่ได้ครับ รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่