ตามที่แจ้งจากหัวข้อกระทู้ เราเคยโดนมาแล้วก่อนหน้านี้ เป็นจำนวนยอดที่เยอะพอสมควร ซึ่งเป็นการโอนผ่านตู้เอทีเอมของธนาคารโดยตรง ตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่ธนาคารช่วยติดต่อ call center ให้ แต่ครั้งนี้ยอดไม่ได้เยอะมาก เป็นการโอนจากแอฟในมือถือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย อยากทราบว่าเราต้องติดต่อทาง scb หรือ กรุงไทย กันแน่อะคะ
เติมเงินจากแอป scb แต่ยอดไม่เข้าใน G-wallet จะได้เงินคืนมั้ยคะ แล้วใช้เวลานานแค่ไหน??