ยกเลิก GOODHEALTH ไม่ได้

กระทู้คำถาม
คือทุกครั้งที่เติมเงินจะโดนหักตลอดเลยค่ะ พอเข้าไปดูในรายละเอียดค่าใช้บริการ วันและเวลาที่โดนหักตรงกับข้อความที่ GoodHealth ส่งมาพอดีค่ะ คือโดนหักครั้งละ 3.21 บาท โทรไปยกเลิกที่ *137 หลายครั้งแล้วแต่ก็บอกว่าไม่พบข้อความที่ถูกหักค่าบริการค่ะ รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต วันที่ 01/02/2021 เวลา 18.03 น.

สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 6300278

สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อแจ้งผลตรวจสอบและแนะนำการยกเลิก SMS Content Partner เรียบร้อยค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6300278

สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลครับ ภาณุเดชเข้าใจถึงความรู้สึก สำหรับบริการเสริม SMS ที่ไม่ได้ใช้งานสามารถยกเลิกผ่าน *137 โทรออก หลังจากนั้นแนะนำกดบล็อค *731*1# โทรออกครับ

เบื้องต้นสมาร์ท-ภาณุเดชได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่