แอปพลิเคชัน GHB ALL เปลี่ยนมือถือแล้วต้องไปติดต่อที่ธนาคารใหม่ เพื่อรับรหัส 10 หลักเหรอค่ะ

แอปพลิเคชัน GHB ALL เปลี่ยนมือถือแล้วต้องไปติดต่อที่ธนาคารใหม่ เพื่อรับรหัส 10 หลักเหรอค่ะ
ปกติจะชำระค่าบ้านผ่าน  แอปพลิเคชัน GHB ALL แต่ตอนนี้เปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ แล้วพอเข้าแอพไป แจ้งว่าให้ใส่รหัส 10 หลัก
ให้ติดต่อธนาคาร เลยอยากทราบว่าต้องไปถึงธนาคารเลยเหรอคะ เพราะแอพของธนาคารอื่นก็สามารถเข้าใช้งานได้ปกติหลังจากเปลี่ยนเครื่องมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่