ซื้อ Iphone 12 pro จากหน้าร้าน Studio 7 มาได้ไม่ถึง 7 วัน (ซื้อวันที่ 23 มกราคม 2564) แล้วไมโครโฟนเสีย เลยคิดว่าจะขอคืนเงินดีกว่าเพราะเป็นอยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ ไม่เคยทำตกพื้นตกน้ำตกอะไรเลย ดูแลยิ่งกว่าลูก ในวันแรกที่ลองเครื่องใช้งานได้ปกติทั้งหมด มารู้ตัวตอนกำลังจะใช้ Hey Siri (วันที่ 27 มกราคม 2564) แล้วนางไม่ยอมตอบก็งง เลยลองกดใช้ Siri จากเครื่องดูสรุป นางไม่ได้ยินที่เราพูดจริงๆ ไปลองใช้ Voice memo ก็ใช้ไม่ได้ แต่พอไปอัดวิดีโอจากแอพ Camera ในเครื่องมีเสียงเข้าเฉยเลย งง ไปติดต่อที่ Icare บอกว่ามีปัญหาที่ไมโครโฟน ต้องส่งศูนย์ ใช้เวลา 7-10 วัน เลยคิดว่าไม่เอาละ ขอคืนเงินดีกว่า ไม่อยากส่งซ่อม ซื้อเครื่องมาไม่ถึงอาทิตย์นี่จะต้องโดนช่างแงะเครื่องซ่อมเลยเนี่ยนะ ขอบายดีกว่า เลยโทรไป Call center ของ Com7 เค้าตอบมาว่า ไม่สามารถคืนสินค้าที่ซื้อจากหน้าร้านได้ คือมันคืนไม่ได้จริงๆหรอคะ สินค้าก็มีปัญหาจากตัวของมันเอง เสียเงินไปเกือบ 40000 แต่ให้ไมโครโฟนที่มีอายุการใช้งาน 4 วันมางั้นหรอ โคตรไม่แฟร์ หรือใครเคยมีอาการแบบนี้มั้ยคะ แล้วทำยังไงกัน เคยมีใครขอคืนเงินได้มั้ยคะ
เนื่องจากได้ไปอ่านเงื่อนไขการคืนสินค้าของ Studio 7 อย่างละเอียดมาแล้ว (ขอขอบคุณความคิดเห็น 1 ค่ะ) คือไม่สามารถขอคืนเงินได้จริงๆค่ะ จึงอยากรบกวนสอบถามผู้ที่เคยมีอาการแบบนี้ หลังจากส่งซ่อม มีปัญหาอะไรตามมามั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สามารถขอคืนเงินจากสินค้าที่ซื้อจากหน้าร้าน Studio 7 ได้มั้ย
เนื่องจากได้ไปอ่านเงื่อนไขการคืนสินค้าของ Studio 7 อย่างละเอียดมาแล้ว (ขอขอบคุณความคิดเห็น 1 ค่ะ) คือไม่สามารถขอคืนเงินได้จริงๆค่ะ จึงอยากรบกวนสอบถามผู้ที่เคยมีอาการแบบนี้ หลังจากส่งซ่อม มีปัญหาอะไรตามมามั้ยคะ ขอบคุณค่ะ