การตัดค่าบริการแพ็กเกจ ซ้ำซ้อน

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามหน่อยครับว่า ผมจะมีวีธีการดำเนินการแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
เมื่อเดือน ธันวาคม ปี 62 ผมได้ไปที่ศูนย์ true shop เปิดเบอร์ใหม่(แบบเติมเงิน)ให้แม่ เพื่อสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 4 mb unlimited 150 บาท/เดือน
ต่ออายุอัตโนมัติ (12 เดือน) ซึ่งใช้มาเรื่อยๆไม่มีปัญหาอะไรครับ ก่อนครบระยะเวลา 12 เดือนที่กำหนด ธันวา ปี 63
ผมจำเป็นต้องหา แพ็คเกจใหม่ ให้แม่ผมจึงไปที่ true shop สอบถามพนักงาน  และได้สมัครแพ็คเกจ 2 mb unlimited 150 บาท/เดือน ต่ออายุอัตโนมัติ
( 6 เดือน) เอาไว้ และใช้ตามเรื่อยๆ อีก 1 เดือน

ซึ่ง ณ ตอนนี้ ผมได้ประสบปัญหา เมื่อผมจะเติมเงินเข้าเครื่อง 150 บาท เพื่อต่อแพ็ตเกจอัตโนมัติ 2 mb รอหักตอนเที่ยงคืน
จำนวนเงินทั้งหมดถูกหักไปใช้เพื่อสมัคร แพ็คเกจ 4 mb เดิม ซึ่งผมคิดว่าโดนตัดไปแล้วจากการครบระยะเวลา และไม่ได้เติมเงินเพื่อต่ออายุ
ผมก็ได้ไปที่ศูนย์ เพื่อสอบถาม และได้คำตอบคือ แพ็ตเกค 4 mb ขยายเวลาต่ออีก 6 เดือน
ผมก็ใช้ 4 mb ต่อมาอีก 1 เดือน พอจะครบวันหมดอายุ  ก็ได้ทำการเติมเงินเข้าไป  150 บาท เพื่อต่อ 4mb ตอนเที่ยงคืน

แต่จำนวนเงินทั้งหมดก็ถูกหักไปทันทีครับ โดยไปสมัคร 2mb ที่เคยสมัครไว้ 

สรุป ณ ตอนนี้
ผมมีแพ็คเกจที่สมัครอัตโนมัติ สลับไป-มา แต่ละเดือน ระหว่าง 2mb และ 4mb 
ถ้าผมจะเลือกใช้แพ็คเกจ 4 mb
***แพ็คเกจ 2 mb ที่โดนสมัครให้ในเดือนนี้ ผมสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ***
ปล. ศูนย์ true shop ระแวกบ้านไม่มีครับ นานๆจะได้เข้าเมืองที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่