จขกท เลือกซื้อเบอร์ของ True ผ่านช่องทาง Online เป็นเบอร์รายเดือนค่ะ
วันเสาร์ Sim card ส่งถึงบ้าน แต่ไม่มีคู่มืออะไรส่งมาบอกว่าต้องทำยังไง
1. จึงหาข้อมูลในเน็ต เวป True บอกว่าสามารถลงทะเบียนซิมผ่านเวปไซต์ได้ทั้งเบอร์เติมเงินและรายเดือน ก็เข้าเวปไปค่ะ แต่ต้องรอคิวคุยกับ จนท ซึ่งรอไปครึ่งชั่วโมง พอเจอ จนท กลับตอบมาว่า ช่องทางนี้เฉพาะซิมเติมเงินเท่านั้น ... WHAT?
2. โทรไป call center 1242 ได้คำตอบมาว่า การซื้อช่องทาง online ต้องลงทะเบียนผ่าน Wemall เท่านั้น ซึ่งหยุด ส-อา จ้า งานนี้ไป True shop ก็เปิดไม่ได้... ก็ต้องรออีก
3. วันนี้ 9 โมง Wemall เปิด ก็โทรไปขอลงทะเบียน และ จนท ก็ตอบมาอีกว่า ส่งเรื่องลงทะเบียนให้แล้ว แต่ต้องรออีก 1-2 ชั่วโมง จะได้รับ sms ซึ่งตอนนี้ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ก็ยังไม่มีข้อความใดๆ ส่งมาค่ะ
เห็นเพื่อนๆ เจอประสบการณ์วายป่วงจาก True มาเยอะ ก็งงว่าทำไมบริษัทนี้สามารถทำชีวิตลูกค้าให้วุ่นวายเก่งจัง
กับการลงทะเบียน sim card ต้องใช้เวลารอนานขนาดนี้เลยเหรอ ซื้อ package ก็ไม่ใช่ถูกๆ
ทำไมแค่การลงทะเบียน Sim ใหม่ของ True ถึงเป็นเรื่องยากลำบากจังคะ
วันเสาร์ Sim card ส่งถึงบ้าน แต่ไม่มีคู่มืออะไรส่งมาบอกว่าต้องทำยังไง
1. จึงหาข้อมูลในเน็ต เวป True บอกว่าสามารถลงทะเบียนซิมผ่านเวปไซต์ได้ทั้งเบอร์เติมเงินและรายเดือน ก็เข้าเวปไปค่ะ แต่ต้องรอคิวคุยกับ จนท ซึ่งรอไปครึ่งชั่วโมง พอเจอ จนท กลับตอบมาว่า ช่องทางนี้เฉพาะซิมเติมเงินเท่านั้น ... WHAT?
2. โทรไป call center 1242 ได้คำตอบมาว่า การซื้อช่องทาง online ต้องลงทะเบียนผ่าน Wemall เท่านั้น ซึ่งหยุด ส-อา จ้า งานนี้ไป True shop ก็เปิดไม่ได้... ก็ต้องรออีก
3. วันนี้ 9 โมง Wemall เปิด ก็โทรไปขอลงทะเบียน และ จนท ก็ตอบมาอีกว่า ส่งเรื่องลงทะเบียนให้แล้ว แต่ต้องรออีก 1-2 ชั่วโมง จะได้รับ sms ซึ่งตอนนี้ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ก็ยังไม่มีข้อความใดๆ ส่งมาค่ะ
เห็นเพื่อนๆ เจอประสบการณ์วายป่วงจาก True มาเยอะ ก็งงว่าทำไมบริษัทนี้สามารถทำชีวิตลูกค้าให้วุ่นวายเก่งจัง
กับการลงทะเบียน sim card ต้องใช้เวลารอนานขนาดนี้เลยเหรอ ซื้อ package ก็ไม่ใช่ถูกๆ