ผมสั่งมือถือ oppo a 53
สั่งใน official ของเค้าเลย (ผ่านJD การันตรีของแท้100%)
เริ่มจากผมจะซื้อมือถือให้แม่ เลยไปดูที่ห้างใกล้บ้าน
เช็คการผ่อน ของแถม และรวบรวมข้อมูล
หลังจากนั้นผมหาทางเลือก เผื่อได้ของแถมที่ถูกใจกว่า
(เพราะของแถมเป็นของผม😋😋)
เช็คหลายๆที่ แล้วไปเจอโฆษณาในเฟสบุ๊ค เจอของแถมน่าสนใจ เลยกดตาม link ไปยังแอพ และแชทสอบถามข้อมูลเเละกดสั่งซื้อ
เงื่อนไขสั่งซื้อ ต้องสั่งภายในวันที่ 9-17
รองส่งวันที่18
ผมสั่งซื้อวันที่ 15 รอส่งวันที่ 18 ก่อนสั่งก็สอบถามว่าได้ของแถมที่เป็นหูฟัง ผมแจ้งรุ่นของแถม เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ เลยกดสั่ง
แต่วั้นรับของ ผมก็ถ่ายคริปไว้ ไม่มีหูฟัง มีแต่กระเป๋ากับกระบอกน้ำที่ไม่อยากได้(ของแถมมีกระเป๋า กระบอกน้ำ และหูฟังบลู1299.-แบรนด์เค้า)
เลยแชทไปถาม ได้คำตอบมาว่า ไม่ได้แถมมันเป็นโปรจับคู่ เลยโทรเข้าศูนย์บริการ เค้าปัดไปให้ไปคุยกับแอพร้านค้าที่การันตรีของแท้ 100% เค้าก็ผสานให้
แชทกัน 2 วัน สุดท้ายเค้าก็บอกว่า สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด
ผมก็โมโหปนงงๆไปดิ
ก่อนสั่งถามแล้วเอาชัวร์แล้วว่าได้ พอได้รับของดันไม่ได้ของแถม สอบถามหลังจากรับของ ตอบครั้งแรกบอกไม่ร่วมโปร
ตอบครั้งที่สิงบอกของหมด(มีจำนวนจำกัด)
ตกลงยังไง
(เหมือนเพิ่งคิดได้ว่าคำตอบนี้ดีกว่า)
แล้วถ้าหมด ก่อนส่งทำไมไม่แชทมาบอกก่อนส่ง?
สรุปคำถามคือ
แบบนี้เราเรียกร้องอะไรได้ไหม
หรือของของแถมที่มูลค่าเท่ากัน หรือเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย
และมีวิธีที่จำสั่งของแล้วได้ของแบบครบๆ จากเจ้าของแบรนด์ไหมครับ
ปล.น่าจะซื้อในห้างให้จบๆไปตั้งแต่ที่แรก ไม่ต้องรอ
แถมยังไม่ได้ของแถมที่อยากได้อีก เสียเวลา เสียความเชื่อมั่น
สั่งสินค้า ออนไลน์ ของแถมมีจำนวนจำกัด เราไม่ได้ของแถม เรียกร้องอะไรได้ไหม หรือขอรับของทดแทนได้ไหม
สั่งใน official ของเค้าเลย (ผ่านJD การันตรีของแท้100%)
เริ่มจากผมจะซื้อมือถือให้แม่ เลยไปดูที่ห้างใกล้บ้าน
เช็คการผ่อน ของแถม และรวบรวมข้อมูล
หลังจากนั้นผมหาทางเลือก เผื่อได้ของแถมที่ถูกใจกว่า
(เพราะของแถมเป็นของผม😋😋)
เช็คหลายๆที่ แล้วไปเจอโฆษณาในเฟสบุ๊ค เจอของแถมน่าสนใจ เลยกดตาม link ไปยังแอพ และแชทสอบถามข้อมูลเเละกดสั่งซื้อ
เงื่อนไขสั่งซื้อ ต้องสั่งภายในวันที่ 9-17
รองส่งวันที่18
ผมสั่งซื้อวันที่ 15 รอส่งวันที่ 18 ก่อนสั่งก็สอบถามว่าได้ของแถมที่เป็นหูฟัง ผมแจ้งรุ่นของแถม เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ เลยกดสั่ง
แต่วั้นรับของ ผมก็ถ่ายคริปไว้ ไม่มีหูฟัง มีแต่กระเป๋ากับกระบอกน้ำที่ไม่อยากได้(ของแถมมีกระเป๋า กระบอกน้ำ และหูฟังบลู1299.-แบรนด์เค้า)
เลยแชทไปถาม ได้คำตอบมาว่า ไม่ได้แถมมันเป็นโปรจับคู่ เลยโทรเข้าศูนย์บริการ เค้าปัดไปให้ไปคุยกับแอพร้านค้าที่การันตรีของแท้ 100% เค้าก็ผสานให้
แชทกัน 2 วัน สุดท้ายเค้าก็บอกว่า สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด
ผมก็โมโหปนงงๆไปดิ
ก่อนสั่งถามแล้วเอาชัวร์แล้วว่าได้ พอได้รับของดันไม่ได้ของแถม สอบถามหลังจากรับของ ตอบครั้งแรกบอกไม่ร่วมโปร
ตอบครั้งที่สิงบอกของหมด(มีจำนวนจำกัด)
ตกลงยังไง
(เหมือนเพิ่งคิดได้ว่าคำตอบนี้ดีกว่า)
แล้วถ้าหมด ก่อนส่งทำไมไม่แชทมาบอกก่อนส่ง?
สรุปคำถามคือ
แบบนี้เราเรียกร้องอะไรได้ไหม
หรือของของแถมที่มูลค่าเท่ากัน หรือเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย
และมีวิธีที่จำสั่งของแล้วได้ของแบบครบๆ จากเจ้าของแบรนด์ไหมครับ
ปล.น่าจะซื้อในห้างให้จบๆไปตั้งแต่ที่แรก ไม่ต้องรอ
แถมยังไม่ได้ของแถมที่อยากได้อีก เสียเวลา เสียความเชื่อมั่น