สั่งสินค้า ออนไลน์ ของแถมมีจำนวนจำกัด เราไม่ได้ของแถม เรียกร้องอะไรได้ไหม หรือขอรับของทดแทนได้ไหม

กระทู้คำถาม
ผมสั่งมือถือ oppo a 53
สั่งใน official ของเค้าเลย (ผ่านJD การันตรีของแท้100%)

เริ่มจากผมจะซื้อมือถือให้แม่ เลยไปดูที่ห้างใกล้บ้าน
เช็คการผ่อน ของแถม และรวบรวมข้อมูล
หลังจากนั้นผมหาทางเลือก เผื่อได้ของแถมที่ถูกใจกว่า
(เพราะของแถมเป็นของผม😋😋)
เช็คหลายๆที่ แล้วไปเจอโฆษณาในเฟสบุ๊ค เจอของแถมน่าสนใจ เลยกดตาม link ไปยังแอพ และแชทสอบถามข้อมูลเเละกดสั่งซื้อ

เงื่อนไขสั่งซื้อ ต้องสั่งภายในวันที่ 9-17
รองส่งวันที่18
ผมสั่งซื้อวันที่ 15 รอส่งวันที่ 18 ก่อนสั่งก็สอบถามว่าได้ของแถมที่เป็นหูฟัง ผมแจ้งรุ่นของแถม เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ เลยกดสั่ง
แต่วั้นรับของ ผมก็ถ่ายคริปไว้ ไม่มีหูฟัง มีแต่กระเป๋ากับกระบอกน้ำที่ไม่อยากได้(ของแถมมีกระเป๋า กระบอกน้ำ และหูฟังบลู1299.-แบรนด์เค้า)

เลยแชทไปถาม ได้คำตอบมาว่า ไม่ได้แถมมันเป็นโปรจับคู่ เลยโทรเข้าศูนย์บริการ เค้าปัดไปให้ไปคุยกับแอพร้านค้าที่การันตรีของแท้ 100% เค้าก็ผสานให้
แชทกัน 2 วัน สุดท้ายเค้าก็บอกว่า สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด

ผมก็โมโหปนงงๆไปดิ

ก่อนสั่งถามแล้วเอาชัวร์แล้วว่าได้ พอได้รับของดันไม่ได้ของแถม สอบถามหลังจากรับของ ตอบครั้งแรกบอกไม่ร่วมโปร
ตอบครั้งที่สิงบอกของหมด(มีจำนวนจำกัด)
ตกลงยังไง
(เหมือนเพิ่งคิดได้ว่าคำตอบนี้ดีกว่า)

แล้วถ้าหมด ก่อนส่งทำไมไม่แชทมาบอกก่อนส่ง?

สรุปคำถามคือ
แบบนี้เราเรียกร้องอะไรได้ไหม
หรือของของแถมที่มูลค่าเท่ากัน หรือเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย

และมีวิธีที่จำสั่งของแล้วได้ของแบบครบๆ จากเจ้าของแบรนด์ไหมครับ


ปล.น่าจะซื้อในห้างให้จบๆไปตั้งแต่ที่แรก ไม่ต้องรอ
แถมยังไม่ได้ของแถมที่อยากได้อีก เสียเวลา เสียความเชื่อมั่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่