เรื่องมีอยู่ว่า สายการบิน มีการเปลี่ยนเวลาบิน เราเลยโทไปขอยกเลิก แล้วถามว่าขอคืนเงินได้ไหม ทาง จนท. สายการบิน แจ้งว่าได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว มีระยะเวลา 90 วัน โดยวันที่บินเราคือ 25/12/2563 เราจองผ่าน traveloka ค่ะ เลยกดขอคืนเงินในแอพ ในวันเดียวกัน บิน 25 เรายกเลิก 22 เราก็เช็คสถานะผ่าน แอพของ traveloka พอวันนี้สถานะ ขึ้นว่ายกเลิก ไม่สามารถคืนได้ มีเมลเข้ามาว่าต้องขอกับทางสายการบิน เลยโทไปถามจาก สายการบิน เราเพียงแค่พูดว่าสอบถามเรื่องขอคืนเงินค่ะ แต่น้ำเสียงแรกที่พนักงานตอบกลับมา คืนค่อนข้างไม่พอใจ เบื่อหน่าย ประมานนี้นะคะ แล้วเราก้อพูดต่อค่ะ ว่าจองผ่าน traveloka ไปค่ะ เคยโทเข้าสายการบินแล้วเมื่อ22/12/63 เรากำลังจะถามต่อ ยังพูดไม่จบเลย พนักงานสวนมาว่าให้โทกลับหา traveloka พนักงานก้อพูดรายละเอียดมา บราๆๆๆ เยอะมาก แต่น้ำเสียงพนักงาน ออกแนวรำคาน และค่อนข้างขึ้นเสียง ว่าลูกค้า ต้องโทแบบนี้ๆ แบบนั้น นะคะ เราก็เลยตัดสินใจไม่คุยต่อ วางสายเลยค่ะ คือเงินคงไม่ได้คืน เพราะไม่เข้าหลักเกณฑ์ของสายการบิน ปกติ เราไม่ค่อยบินอยู่แล้ว แต่ที่บินเพราะต้องไปร่วมงานแต่ง ที่ อุบล แต่เรางงว่าทำไมพนักงานถึงพูดไม่ค่อยดีเลยคะ นำ้เสียงเค้าเราฟังแล้วรู้สึกแย่มาก ก็เลยวางสาย ไม่โทแล้ว ><
ทำไม call centerสายการบินสิงโต พูดจาไม่ดีเลยคะ เจอบ่อยไหม เราครั้งแรกเลย เพราะไม่ค่อยได้บินไปไหน ><