พบข้อมูลบนสเตทเม้นท์ที่เจ้าของบัญชีมิได้ทำธุรกรรม หลายช่องทาง หลายปีต่อเนื่อง ทำตามขั้นตอนทุกช่องทางเพื่อขอข้อมูลที่แสดงแบบละเอียดในบัญชี รอนาน3ปี ไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าย้อนหลังได้เพียง2ปี ซึ่งยื่นเรื่องตั้งแต่ปี 2017 ได้สเตทเม้นท์ 2020 ย้อนหลังไป2ปี (ไม่มีประโยชน์ใด) เพราะถูกกระทำก่อนปี 2017 แจ้งข้อมูลสอบถามไปยังธนาคารแห่งชาติเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรียกได้ถึงกระทั้งวันที่เปิดบัญชี เพราะธนาคารต้องเก็บข้อมูลลูกค้าหลังจากปิดบัญชีไว้ถึง10ปี แต่ขณะนี้ยังไม่ปิดบัญชียังเรียกไม่ได้เลย
ข้อมูลที่ถูกกระทำจะเชื่อมโยงไปถึงผู้โจรกรรมได้อย่างไร เพราะไม่ได้ชื่อปลายทางและสถานที่ถอนโอนผ่านที่ตั้งตู้เอทีเอม ไปหน่วยงานเกี่ยวกับปราบปรามทุจริต 2-3 แห่ง เจ้าหน้าที่ก็ขอรายละเอียดแต่เราไม่ได้จากธนาคารจึงไม่สามารถแจ้งถึงบุคคลที่กระทำได้ ที่มีหลักฐานก็คือสเตทเม้นท์ธรรมดาที่มีรหัสการโอนผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ การถอนโอนในตู้เอทีเอมที่ที่ไม่ใช่รหัสที่เจ้าของบัญชีใช้ และ ถูกทำธุรกรรมในรหัสซ้ำๆถ่ายโอนไปยังบัญชีที่ไม่รู้จักในรหัสที่ประเทศไทยในวันเวลาที่เจ้าของบัญชีไม่อยู่ในประเทศ มีการใช้กับเครื่องรูดบัตรเพื่อชำระหรืออื่นๆ เจ้าของบัญชียืนยันไม่เคยสมัครและทำธุรกรรมนั้นๆ
ข้อมูลทั้งหมดได้แจ้งไปยังธนาคารแล้วแต่ความช่วยเหลือด้านข้อมูลซึ่งไม่น่าจะหายากและใช้เวลานานขนาดนี้ ทุกอย่างมีกฎหมายของมันทั้งหมด การจะเปิดใช้การโอนแบบอินเตอร์เนตแบ้งค์กิ้วก็ต้องมีการสมัครและขอรับotp โดยเบอร์ ?สมัครที่ไหน ข้อมูลทุกอย่างธนาคารต้องเก็บไว้กฎหมายธุรกรรมอิเล็กทรอนิคทางธนาคารต้องเข้าถึงและควบคุมได้และส่งต่อข้อมูลให้ผู้ร้องทุกข์ได้ แต่ธนาคารไม่เปิดเผยข้อมูล ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายเกี่ยวกับการเงินช่วยหาแนวทางที่ถูกต้องต่อไป (ทุกอย่างมีหลักฐานบนสเตทเม้นท์แบบธรรมดา) ทุกข้อความที่กล่าวเป็นความจริงที่อยากแชร์ให้รู้ว่าผู้เสียหายไม่ได้รับความช่วยเหลือด้านใดเลย
คำตอบที่ไม่ตรงกัน ระหว่าง ธนาคารทหารไทย TMB กับ ธนาคารแห่งประเทศไทย
ข้อมูลที่ถูกกระทำจะเชื่อมโยงไปถึงผู้โจรกรรมได้อย่างไร เพราะไม่ได้ชื่อปลายทางและสถานที่ถอนโอนผ่านที่ตั้งตู้เอทีเอม ไปหน่วยงานเกี่ยวกับปราบปรามทุจริต 2-3 แห่ง เจ้าหน้าที่ก็ขอรายละเอียดแต่เราไม่ได้จากธนาคารจึงไม่สามารถแจ้งถึงบุคคลที่กระทำได้ ที่มีหลักฐานก็คือสเตทเม้นท์ธรรมดาที่มีรหัสการโอนผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ การถอนโอนในตู้เอทีเอมที่ที่ไม่ใช่รหัสที่เจ้าของบัญชีใช้ และ ถูกทำธุรกรรมในรหัสซ้ำๆถ่ายโอนไปยังบัญชีที่ไม่รู้จักในรหัสที่ประเทศไทยในวันเวลาที่เจ้าของบัญชีไม่อยู่ในประเทศ มีการใช้กับเครื่องรูดบัตรเพื่อชำระหรืออื่นๆ เจ้าของบัญชียืนยันไม่เคยสมัครและทำธุรกรรมนั้นๆ
ข้อมูลทั้งหมดได้แจ้งไปยังธนาคารแล้วแต่ความช่วยเหลือด้านข้อมูลซึ่งไม่น่าจะหายากและใช้เวลานานขนาดนี้ ทุกอย่างมีกฎหมายของมันทั้งหมด การจะเปิดใช้การโอนแบบอินเตอร์เนตแบ้งค์กิ้วก็ต้องมีการสมัครและขอรับotp โดยเบอร์ ?สมัครที่ไหน ข้อมูลทุกอย่างธนาคารต้องเก็บไว้กฎหมายธุรกรรมอิเล็กทรอนิคทางธนาคารต้องเข้าถึงและควบคุมได้และส่งต่อข้อมูลให้ผู้ร้องทุกข์ได้ แต่ธนาคารไม่เปิดเผยข้อมูล ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายเกี่ยวกับการเงินช่วยหาแนวทางที่ถูกต้องต่อไป (ทุกอย่างมีหลักฐานบนสเตทเม้นท์แบบธรรมดา) ทุกข้อความที่กล่าวเป็นความจริงที่อยากแชร์ให้รู้ว่าผู้เสียหายไม่ได้รับความช่วยเหลือด้านใดเลย