EXCEL

สอบถามครับ
คือผมอยากลิงค์ข้อมูลที่เป็นตำแหน่งที่อยู่ของไฟล์ Word, Excel ทั้งหมด ใน Folder หนึ่ง Folder ที่มี ไฟล์ ทั้ง Word Excel และอื่นๆ อยู่ มากกว่า 100 ไฟล์
ซึ่ง ผมอยากได้ที่อยู่ของไฟล์ 100 กว่าพวกนี้นำที่วางไว้ที่ไฟล์ Excel หนึ่ง แบบ พร้อมกัน ครั้งเดียว
ทำได้ไหมครับ ถ้าทำได้ขอคำแนะนำหน่อยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หมายถึงจะพิมพ์ชื่อไฟล์ทั้งหมดไว้ใน Excel แล้วทำ Hyperlink สำหรับ Link ไปที่ไฟล์ใน Folder ที่เก็บไฟล์นั้นๆ ไว้สำหรับค้นหาไฟล์โดยไม่ต้องเปิด Folder หรือ Search หาแต่ละครั้ง แล้วมาหาจากใน Excel ที่ทำไว้ใช่มั้ยค่ะ ถ้าใช่ก็ทำได้นร้า
เข้าใจถูกมั้ยคะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่