AIS fiber AIS รายเดือน

ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากโควิดมากอยากให้ AIS มีโครงการดูแลลูกค้าเลื่อนการชำระให้ลูกค้าได้ไหม 
เปิดสัญญาณชั่วคราวก็เปิดแล้ว น่าจะทำการเลื่อนให้จ่ายสิ้นเดือนได้ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อยครับตอนนี้ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก  ทั้ง WiFi ทั้งเน็ตรายเดือนมาพร้อมกันเกิน 3 วันก็ตัดสัญญาณ แบบนี้ก็มีแต่ซ้ำเติมลูกค้า  ถ้าเป็นแบบนี้ครบสัญญาเปลี่ยนค่ายทันที เข้าใจว่าทางลูกค้าค้าง 1-2รอบบิลแล้วแต่ก็น่าจะยืดระยะเวลาในการชำระให้ลูกค้าหน่อย 
ทาง AIS มีโครงการที่จะช่วยเหลือลูกค้าไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่