ไปดำเนินการย้ายค่าย WIFI จาก AIS ไป True เมื่อวันที่ 15/1/64 เจ้าหน้าที่ True สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น 2 นัดช่างเข้ามาวันที่ 17/1/64 เวลา 9 โมง - เที่ยง ช่างมา 11 โมง มาถึงบอกระยะทางสายเกิน ต้องขออนุมัติยกเว้นค่าธรรมเนียมสายที่เกิน ขอตัวกลับ ซักพักเซลล์โทรมาว่าขอเลื่อนเป็นวันนี้ 18/1/64 เพราะให้ช่างกลับไปเมื่อวานช่างติดไม่ทัน ทั้งๆที่เพิ่งออกไปไม่เกินครึ่ง ชม. ผมก็ตกลง พอมาวันนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามา โทรหาช่าง ช่างแจ้งว่าไม่ได้รับเลขงาน เซลล์ก็ติดต่อไม่ได้ สรุปผมหนีเสือปะจระเข้ คาดหวังจะมาเจอสัญญาณที่ดีขึ้น แต่มาเจอการบริการแบบนี้ นี่เป็นครั้งที่ 3 ที่เข้าไปติดต่อที่นี่ เข้าไป 2 ครั้งแรก True ยืนยันว่างโครงการผมติดไม่ได้ จนผมคุยกันเองในหมู่บ้านถึงรู้ว่าหมู่บ้านผมติด True กันหลายหลัง ครั้งนี้ผมยืนยันว่าต้องได้ ผมบอกเจ้าหน้าที่ว่าติดไม่ได้ กับคู่สายไม่ว่างไม่เหมือนกัน ถึงจะยอมตรวจสอบให้กัน ดู True สาขานี้ไม่ค่อยง้อลูกค้าเลย สรุปนี่จะทำไงได้บ้าง จะได้ย้ายค่ายไหม เพราะจะตัดรอบของ AIS วันที่ 23 นี้แล้ว 😭
หนีเสือปะจระเข้