การ save file excel เป็น pdf ให้อยู่ในหน้ากระดาษเดียว

คือผมอยากทราบวิธีการ Save งานใน Excel เป็น pdf. ครับ มีปัญหาคือเวลาเปิดงานมาแล้วกระดาษแบ่งออกเป็น 2 หน้า เช่น การทำตามรางเกี่ยวกับรายรับรายจ่าย พอเราบบันทึกงานเป็น pdf. เวลาเปิดงานมันจะแบ่งหน้ากระดาษออกเป็น 2 หน้า ทำให้ตารางแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คืออยากจะให้อยู่ในหน้าเดียวครับ ผมเองปกติไม่ค่อยได้ใช้ excel เลยไม่รู้เทคนิควิธีการ เพื่อนๆเคยเจอแบบที่ผมอธิบายไหมครับ

ภาพประกอบตรับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่