ปัญหาคารังคาซังของรถไฟฟ้าสายสีเขียว
สมัยเริ่มสร้างส่วนต่อขยาย ก็ไม่รู้ว่ากทม.บ่ายเบี่ยงไปทำไม สร้างเองรับผิดชอบเองก็จบ ไม่มีปัญหาอิรุงตุงนังแบบนี้ พอรฟม.สร้างส่วนต่อขยายเท่านั้นแหละหนี้กทม.งอกมาบาน
มาต่อที่ปัญหาประมูลสัมปทานส่วนต่อขยาย แทนที่BTSบริษัทเดิมจะได้ ดันเป็นอีกเจ้านึง วุ่นเข้าไปอีก ต้องมาจ้างBTS เดินรถขบวนเดียวกันให้อีก ขืนจะไม่จ้างBTS กลายเป็นสายเดียวมี2เจ้าเดินรถ ประชาชนปสด.เป็นแน่
วันนี้ไม่แปลกใจเลยที่สายสีเขียวอัพราคาแพงหูฉี่ แต่แปลกใจที่ทำไมต้องลากเอาส่วนนั้นส่วนนี้มาพันระโยงระยางกันจนมันแก้ไม่ได้สักที
ปัญหาคารังคาซังของBTS
สมัยเริ่มสร้างส่วนต่อขยาย ก็ไม่รู้ว่ากทม.บ่ายเบี่ยงไปทำไม สร้างเองรับผิดชอบเองก็จบ ไม่มีปัญหาอิรุงตุงนังแบบนี้ พอรฟม.สร้างส่วนต่อขยายเท่านั้นแหละหนี้กทม.งอกมาบาน
มาต่อที่ปัญหาประมูลสัมปทานส่วนต่อขยาย แทนที่BTSบริษัทเดิมจะได้ ดันเป็นอีกเจ้านึง วุ่นเข้าไปอีก ต้องมาจ้างBTS เดินรถขบวนเดียวกันให้อีก ขืนจะไม่จ้างBTS กลายเป็นสายเดียวมี2เจ้าเดินรถ ประชาชนปสด.เป็นแน่
วันนี้ไม่แปลกใจเลยที่สายสีเขียวอัพราคาแพงหูฉี่ แต่แปลกใจที่ทำไมต้องลากเอาส่วนนั้นส่วนนี้มาพันระโยงระยางกันจนมันแก้ไม่ได้สักที