ต้องบอกก่อนว่าต้นเรื่องคือ สัญญาณเน็ตของทรู พื้นที่บริเวณ ซ.พหลโยธิน34 บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง มีสัญญาณคือ 0-2 Mb ping 1000+ ตลอด
และโปรเน็ตที่ใช้คือ เน็ตเต็มสปีด 4G เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ ต้นเดือนธันวาคม โทรแจ้ง callcenter มากกว่า 7-8รอบสุดท้าย call center
รับเรื่องให้วันที่ 27 ธันวาคม 2563 จนถึงวันนี้ 16 มกราคม 2563 ยังไม่มีการติดต่อใดกลับมา เมื่อวานจึงโทรไปตามเรื่อง call center บอกว่าช่างที่รับเรื่องลงพื้นที่ยังไม่ติดต่อกลับมา คือยังไงครับ ?? 20 วันผ่านมาแล้ว ทั้งๆที่โทรตามเรื่องตลอด ยังไม่มีความคืบหน้า บอกว่าช่างจะโทรมาผ่านใน 24 ชั่วโมง ณ ตอนนี้ 16:44 น. แล้วช่างจะโทรมากี่โมงครับ 2 ทุ่มหรอครับ ? หรือดึกกว่านั้น
ต้องบอกไว้ก่อนว่า
1.เป็นเฉพาะพื้นที่นี่ ใช้พื้นที่อื่นความเร็วเน็ต 40 Mb ++
2.ไม่สามารถใช้งานได้เลยในพื้นที่นี่
3.เป็นที่พัก ไม่สามารถย้ายพื้นที่ไปใช้ที่อื่นได้ซึ่งไม่จำเป็นต้องทำด้วย
4.มีอีกหลายคนที่เป็นเหมือนกันในคอนโด
มาตราการแก้ไขปัญหาไม่มี คือก็จะปล่อยให้ลูกค้าใช้งานเน็ตของค่ายคุณไม่ได้เรื่อยๆ เพราะอ้างว่า ต้องรอลงพื้นที่ ต้องขออนุญาต 20 ที่ผ่านมายังไม่พอหรอครับ เรียกว่ายังไม่เริ่มด้วยซ้ำ เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่โทรกลับมา ห่วยสุดๆ
จะรอดูว่าทรูจะทำอะไรบ้าง หรือปล่อยเบลอกับลูกค้า ใช้ไม่ได้ก็ช่างมัน เพราะที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้จริงๆ
การทำงานของทรูเป็นแบบนี้หรอครับ ?? ผ่านมาแล้ว 20 วันยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
และโปรเน็ตที่ใช้คือ เน็ตเต็มสปีด 4G เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ ต้นเดือนธันวาคม โทรแจ้ง callcenter มากกว่า 7-8รอบสุดท้าย call center
รับเรื่องให้วันที่ 27 ธันวาคม 2563 จนถึงวันนี้ 16 มกราคม 2563 ยังไม่มีการติดต่อใดกลับมา เมื่อวานจึงโทรไปตามเรื่อง call center บอกว่าช่างที่รับเรื่องลงพื้นที่ยังไม่ติดต่อกลับมา คือยังไงครับ ?? 20 วันผ่านมาแล้ว ทั้งๆที่โทรตามเรื่องตลอด ยังไม่มีความคืบหน้า บอกว่าช่างจะโทรมาผ่านใน 24 ชั่วโมง ณ ตอนนี้ 16:44 น. แล้วช่างจะโทรมากี่โมงครับ 2 ทุ่มหรอครับ ? หรือดึกกว่านั้น
ต้องบอกไว้ก่อนว่า
1.เป็นเฉพาะพื้นที่นี่ ใช้พื้นที่อื่นความเร็วเน็ต 40 Mb ++
2.ไม่สามารถใช้งานได้เลยในพื้นที่นี่
3.เป็นที่พัก ไม่สามารถย้ายพื้นที่ไปใช้ที่อื่นได้ซึ่งไม่จำเป็นต้องทำด้วย
4.มีอีกหลายคนที่เป็นเหมือนกันในคอนโด
มาตราการแก้ไขปัญหาไม่มี คือก็จะปล่อยให้ลูกค้าใช้งานเน็ตของค่ายคุณไม่ได้เรื่อยๆ เพราะอ้างว่า ต้องรอลงพื้นที่ ต้องขออนุญาต 20 ที่ผ่านมายังไม่พอหรอครับ เรียกว่ายังไม่เริ่มด้วยซ้ำ เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่โทรกลับมา ห่วยสุดๆ
จะรอดูว่าทรูจะทำอะไรบ้าง หรือปล่อยเบลอกับลูกค้า ใช้ไม่ได้ก็ช่างมัน เพราะที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้จริงๆ