ได้นำ Bud live มาใช้ประมาน 1 เดือนกว่า แต่รวมตอนนี้น่าจะปรมาน 2 เดื่อนและ มีปัญหามาตลอด จะไล่ตาม Timeline ดั้งนี้นะครับ
1.นำไปเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เนื่องจากมีอาการ สัญญานแทรก ติดๆดับๆ พนง.นำเข้าไปเช็คหลังร้าน ประมาน 10-15 นาที แล้วออกมาแจ้งว่าน่าจะเกิดจากซอฟต์แวร์ และขึ้นอยู่กับบีทเพลงแต่ละเพลงให้ตั้งค่าต่ำๆ และทางศูนย์จะทำการอัฟเดจให้ หายไปอีก 5 นาทีกลับมา แจ้งว่าเรียบร้อย ให้นำกลับไปลองใช้หากมีอาการให้ติดต่อกลับมาอีกครัง เพราะยังอยู่ในประกัน หลังจากนั้นใช้มาประมาน 2 อาทิยต์ เริ่มมีอาการ หูข้างซ้างดับ และมีสัญญานแทรกตลอด
2.วันที่ 30•12•2020 ลยนำไปเข้าศูนย์ รัตนาธิเบศร์ ทางศูนย์แจ้งว่าหูฟังด้านซ้ายมีปัญหาจะไม่ซ่อม แต่จะเปลี่ยนให้ใหม่เลย วันที่ 04•01•2021 เข้าไปรับและใช้ลองใช้งาน ก็ใช้งานได้ปกติ แต่จะมีอาการสัญญานแทรกบ้าง ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติของบลูทูธ แต่เริ่มเป็นหนักขึ้น จึงได้ทำการทำลองกับหูฟังยี่ห้ออื่น ปรากฎคือ ไม่มีปัญหาที่กล่าวมา
3.วันที่ 10•01•2021 พอดีต้องไปทำธุระที่เซนทรัล พระราม 9 จึงนำไปให้รีเช็คอีกครั้ง ทางศูนย์ขอรับเครื่องไว้ และทำการ อัฟซอฟแวร์ให้เสร็จภายในวันนั้น หลังออกจากศูนย์บริการ เดินเล่นอยู่ในห้างก็เจอปัญหาเลย คือ ไม่สามารถเอาใส่กระเป๋ากางเกงได้ ถ้าเอาใส่กระเป๋ากางเกงคือจะมีสัญญานแทรกตลอด ต้องเอามาถือไว้(สูงๆ) หรือ ต้องใส่กระเป๋าเสื้อ
4.วันที่ 12•01•2021 ได้ติดต่อเข้า CSC ของ Samsung ทาง CSC แนะนำว่าต้องนำเข้าไปศูนย์อีกครั้ง เพื่อให้มีเลขเปิดงานซ่อม และให้โทรเข้ามาอีกครั้งเพื่อขอแนวทางช่วยเหลือลูกค้า แล้วทาง Samsung จะติดต่อกับศูนย์บริการ และทำการเทสและจะติดกลับมาอีกครั้งว่าช่วยเหลืออะไรได้บ้าง จึงได้นำตัวเครื่องหลับไปที่ศูนย์บริการ รัตนาธิเบศร์ อีกครั้ง ช่วงบ่ายๆ ทางศูนย์โทรมา สอบถามอากาศเพิ่มเติม แจ้งมาว่า ได้ติดต่อกับหน่วยงานหลังบ้านแล้ว (จำไม่ได้ ว่าหน่วยงานอะไร) สอบถามว่าเวลาฟัง ได้นำกล่องเก็บหูฟังไว้ที่ไหน ได้ยินแล้วก็แบบงง ว่าเวลาฟังต้องถือกล่องหูฟังไว้ด้วยหรอ หรือ ต้องนำว่าไว้ใกล้ๆ กัน คือ ได้ยินแล้วแบบ มันไม่มีเหตุผลเลย และนี่คือคำตอบแรกจากหน่วยงานนั้น ทางช่างก็บอกว่าจะช่วยให้ถึงที่สุดเพราะเค้าก็ไม่เห็นด้วย
วันที่ 13•01•2021 หน่วยงานหลังบ้านของ SamSung ได้โทรเข้ามาแจ้งว่า ไม่สามารถช่วยเหลือ อะไรได้ เพราะเช็คแล้วไม่เจออาการ ให้นำกลับไปใช้แล้วหากพบอาการ ค่อยนำกลับมาใหม่อีกครั้ง( พูดประมานนี้ ) ฟังแล้วก็อึ้งๆ ก็เลยโทรไป CSC อีกครั้งบอกเรื่องประมานนี้ รบกวนประสานให้หน่อย
14•01•2021 โทรเข้าศูนย์รัตนา เพื่อเช็คสถานะ ช่างแจ้งว่า ถือว่าสิ้สุดแล้ว ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เนื่องหลังบ้านที่แจ้งมาคือที่สุดแล้ว และได้รับอุปกรณ์กลับมาแล้ว เดินออกจากศูนย์ ไม่ถึง 10 ก้าวก็เจอสัญญานแทรกแล้ว อยากจะรู้ เทสจากอะไร ตอนมารับ ใส่ของ Sabbat ไม่มีอาการเลย และ ได้ทดลองกับหูกับหูฟังทั้งหมด 4 แบรน์Mi Sabbat Sony และ Samsung 3 ไม่เป็น แต่ Samsung เป็นก็รู้สึกแปลกใจและตกใจกับหูฟังราคา 7000 ที่ห่วยมาก การช่วยเหลือลูกค้าที่แย่มาก รู้สึกเสียความรู้สึกมาก และเสียเวลากับการที่ต้องไปศูนย์บริการหลายๆ รอบ และได้คำตอบกลับมาแบบนี้ เลยอยากจะเอาเรื่องนี้มาแชร์กัน แต่เรารูสึกโอเคกัน ศูนย์บริการรัตนามาก ช่วยจนถึงที่สุด สุดท้ายนี้ คงจะปล่อยทิ้งหมด และจะไม่ใช้แล้วผลิตภัฑณ์ของ Samsung ทั้งที่ติดใช้มาตลอดตั้งแต่ S1 จนถึง Note 10 ในปัจจุบัน รวม นาฬิกา และ หูฟัง มันมันเสียความรู้สึกมากๆ จิงๆ ใครที่คิดจะซื้อ ก็คิดดูดีๆ นะครับ เอามาแชร์ๆ กัน
Galaxy bud live ทำให้เสียความรู้สึกกับ Samsung มากๆ
1.นำไปเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เนื่องจากมีอาการ สัญญานแทรก ติดๆดับๆ พนง.นำเข้าไปเช็คหลังร้าน ประมาน 10-15 นาที แล้วออกมาแจ้งว่าน่าจะเกิดจากซอฟต์แวร์ และขึ้นอยู่กับบีทเพลงแต่ละเพลงให้ตั้งค่าต่ำๆ และทางศูนย์จะทำการอัฟเดจให้ หายไปอีก 5 นาทีกลับมา แจ้งว่าเรียบร้อย ให้นำกลับไปลองใช้หากมีอาการให้ติดต่อกลับมาอีกครัง เพราะยังอยู่ในประกัน หลังจากนั้นใช้มาประมาน 2 อาทิยต์ เริ่มมีอาการ หูข้างซ้างดับ และมีสัญญานแทรกตลอด
2.วันที่ 30•12•2020 ลยนำไปเข้าศูนย์ รัตนาธิเบศร์ ทางศูนย์แจ้งว่าหูฟังด้านซ้ายมีปัญหาจะไม่ซ่อม แต่จะเปลี่ยนให้ใหม่เลย วันที่ 04•01•2021 เข้าไปรับและใช้ลองใช้งาน ก็ใช้งานได้ปกติ แต่จะมีอาการสัญญานแทรกบ้าง ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติของบลูทูธ แต่เริ่มเป็นหนักขึ้น จึงได้ทำการทำลองกับหูฟังยี่ห้ออื่น ปรากฎคือ ไม่มีปัญหาที่กล่าวมา
3.วันที่ 10•01•2021 พอดีต้องไปทำธุระที่เซนทรัล พระราม 9 จึงนำไปให้รีเช็คอีกครั้ง ทางศูนย์ขอรับเครื่องไว้ และทำการ อัฟซอฟแวร์ให้เสร็จภายในวันนั้น หลังออกจากศูนย์บริการ เดินเล่นอยู่ในห้างก็เจอปัญหาเลย คือ ไม่สามารถเอาใส่กระเป๋ากางเกงได้ ถ้าเอาใส่กระเป๋ากางเกงคือจะมีสัญญานแทรกตลอด ต้องเอามาถือไว้(สูงๆ) หรือ ต้องใส่กระเป๋าเสื้อ
4.วันที่ 12•01•2021 ได้ติดต่อเข้า CSC ของ Samsung ทาง CSC แนะนำว่าต้องนำเข้าไปศูนย์อีกครั้ง เพื่อให้มีเลขเปิดงานซ่อม และให้โทรเข้ามาอีกครั้งเพื่อขอแนวทางช่วยเหลือลูกค้า แล้วทาง Samsung จะติดต่อกับศูนย์บริการ และทำการเทสและจะติดกลับมาอีกครั้งว่าช่วยเหลืออะไรได้บ้าง จึงได้นำตัวเครื่องหลับไปที่ศูนย์บริการ รัตนาธิเบศร์ อีกครั้ง ช่วงบ่ายๆ ทางศูนย์โทรมา สอบถามอากาศเพิ่มเติม แจ้งมาว่า ได้ติดต่อกับหน่วยงานหลังบ้านแล้ว (จำไม่ได้ ว่าหน่วยงานอะไร) สอบถามว่าเวลาฟัง ได้นำกล่องเก็บหูฟังไว้ที่ไหน ได้ยินแล้วก็แบบงง ว่าเวลาฟังต้องถือกล่องหูฟังไว้ด้วยหรอ หรือ ต้องนำว่าไว้ใกล้ๆ กัน คือ ได้ยินแล้วแบบ มันไม่มีเหตุผลเลย และนี่คือคำตอบแรกจากหน่วยงานนั้น ทางช่างก็บอกว่าจะช่วยให้ถึงที่สุดเพราะเค้าก็ไม่เห็นด้วย
วันที่ 13•01•2021 หน่วยงานหลังบ้านของ SamSung ได้โทรเข้ามาแจ้งว่า ไม่สามารถช่วยเหลือ อะไรได้ เพราะเช็คแล้วไม่เจออาการ ให้นำกลับไปใช้แล้วหากพบอาการ ค่อยนำกลับมาใหม่อีกครั้ง( พูดประมานนี้ ) ฟังแล้วก็อึ้งๆ ก็เลยโทรไป CSC อีกครั้งบอกเรื่องประมานนี้ รบกวนประสานให้หน่อย
14•01•2021 โทรเข้าศูนย์รัตนา เพื่อเช็คสถานะ ช่างแจ้งว่า ถือว่าสิ้สุดแล้ว ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เนื่องหลังบ้านที่แจ้งมาคือที่สุดแล้ว และได้รับอุปกรณ์กลับมาแล้ว เดินออกจากศูนย์ ไม่ถึง 10 ก้าวก็เจอสัญญานแทรกแล้ว อยากจะรู้ เทสจากอะไร ตอนมารับ ใส่ของ Sabbat ไม่มีอาการเลย และ ได้ทดลองกับหูกับหูฟังทั้งหมด 4 แบรน์Mi Sabbat Sony และ Samsung 3 ไม่เป็น แต่ Samsung เป็นก็รู้สึกแปลกใจและตกใจกับหูฟังราคา 7000 ที่ห่วยมาก การช่วยเหลือลูกค้าที่แย่มาก รู้สึกเสียความรู้สึกมาก และเสียเวลากับการที่ต้องไปศูนย์บริการหลายๆ รอบ และได้คำตอบกลับมาแบบนี้ เลยอยากจะเอาเรื่องนี้มาแชร์กัน แต่เรารูสึกโอเคกัน ศูนย์บริการรัตนามาก ช่วยจนถึงที่สุด สุดท้ายนี้ คงจะปล่อยทิ้งหมด และจะไม่ใช้แล้วผลิตภัฑณ์ของ Samsung ทั้งที่ติดใช้มาตลอดตั้งแต่ S1 จนถึง Note 10 ในปัจจุบัน รวม นาฬิกา และ หูฟัง มันมันเสียความรู้สึกมากๆ จิงๆ ใครที่คิดจะซื้อ ก็คิดดูดีๆ นะครับ เอามาแชร์ๆ กัน