มีร้านค้าร้านไหนมีความคิดเห็นเหมือนผมมั่ยคับว่าเครมของวงในมันดูไม่ค่อยจริงใจกับร้านค้าเท่าไหร่
การเครมต้องใช้สำเนาบัตร ต้องถ่ายรูปคุ่กับบัตร ต้องใช้ใช้ใบเสร็จ ต้องใช้รูปที่แคปจากหน้าจอ ต้องใช้อีเมล ต้องใช้ชื่อ ผมมองว่ามันต้องผ่านขั้นตอนยุ่งยากขนาดนั่นเลยหรอในเมื่อ ออเดอร์ที่ถุกยกเลิกเป็นพนักงานของวงในเองที่เป็นคนยกเลิก
ในรูปนี้มีอีเมลของผมอยุ่แล้วที่ทางวงในส่งมาให้กรอกในแบบฟอร์ม
ต้องแจ้งเครมภายใน24 ชม. ผมแจ้งเรื่องไปอีก10นาทีครบ24ชม. วงในพึ่งจะตอบกลับมาให้กรอกข้อมูลทั้งหมด มันคืออะไร
อันนี้รูปออเดอร์ร้านผมที่ถุกยกเลิก ที่ผมวงไว้คือ พนักงานเป็นคนยกเลิก แล้วแบบนี้จะให้กรอกรายละเอียดอะไรอีกละคับในเมื่อพนักงานของคุนก้อเป็นคนรู้ข้อมูลทั้งหมดแล้วถึงได้ยกเลิก
และอีกอย่างคือเงินก้อโอนเข้าบัญชีของเจ้าของร้านที่สมัครไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ทำใมจะต้องกรอกอีก
อีเมลทางวงในก้อแนบมาในแบบฟอร์มที่ให้ร้านกรอกข้อมูลตอนยกเลิกสินค้าแสดงว่าวงในก้อรู้อยุ่แล้วว่าเป็นของไคร ทำใมต้องกรอกอีก
และรูปบัตรประชาชน จะขีดทับบัตรประชาชนก้อไม่ได้นะคับ ให้เซ็นตามที่รูปตัวอย่าง แล้วยังไม่พอ ต้องถ่ายรูปคุ่กับบัตรประชาชนอีก นี่มันยิ่งกว่าหน่วยงานรทชการอีกมั้งคับละเอียดขนาดนี้ ผมมองว่าข้อมูลบัตรประชาชนมันสำคัญนะคับ ไม่ใช่ว่าเครมครั้งนึงก้อต้องใช้บัตรประชาชน ตลอด แถม ขีดทับก้อไม่ได้ แล้วล่าสุด วงในพึ่งโดนแฮกข้อมูลไปเป็นข่าวใหญ่โต แล้วแบบนี้จะให้ผมไว้ใจความปลอดภัยของวงในได้ยังไง
ปล.อยากขอความคิดเห็นของร้านค้าที่เข้าร่วมไลน์แมน
เกี่ยวกับการเครมอาหารของ ไลแมน&วงใน
การเครมต้องใช้สำเนาบัตร ต้องถ่ายรูปคุ่กับบัตร ต้องใช้ใช้ใบเสร็จ ต้องใช้รูปที่แคปจากหน้าจอ ต้องใช้อีเมล ต้องใช้ชื่อ ผมมองว่ามันต้องผ่านขั้นตอนยุ่งยากขนาดนั่นเลยหรอในเมื่อ ออเดอร์ที่ถุกยกเลิกเป็นพนักงานของวงในเองที่เป็นคนยกเลิก
ในรูปนี้มีอีเมลของผมอยุ่แล้วที่ทางวงในส่งมาให้กรอกในแบบฟอร์ม
ต้องแจ้งเครมภายใน24 ชม. ผมแจ้งเรื่องไปอีก10นาทีครบ24ชม. วงในพึ่งจะตอบกลับมาให้กรอกข้อมูลทั้งหมด มันคืออะไร
อันนี้รูปออเดอร์ร้านผมที่ถุกยกเลิก ที่ผมวงไว้คือ พนักงานเป็นคนยกเลิก แล้วแบบนี้จะให้กรอกรายละเอียดอะไรอีกละคับในเมื่อพนักงานของคุนก้อเป็นคนรู้ข้อมูลทั้งหมดแล้วถึงได้ยกเลิก
และอีกอย่างคือเงินก้อโอนเข้าบัญชีของเจ้าของร้านที่สมัครไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ทำใมจะต้องกรอกอีก
อีเมลทางวงในก้อแนบมาในแบบฟอร์มที่ให้ร้านกรอกข้อมูลตอนยกเลิกสินค้าแสดงว่าวงในก้อรู้อยุ่แล้วว่าเป็นของไคร ทำใมต้องกรอกอีก
และรูปบัตรประชาชน จะขีดทับบัตรประชาชนก้อไม่ได้นะคับ ให้เซ็นตามที่รูปตัวอย่าง แล้วยังไม่พอ ต้องถ่ายรูปคุ่กับบัตรประชาชนอีก นี่มันยิ่งกว่าหน่วยงานรทชการอีกมั้งคับละเอียดขนาดนี้ ผมมองว่าข้อมูลบัตรประชาชนมันสำคัญนะคับ ไม่ใช่ว่าเครมครั้งนึงก้อต้องใช้บัตรประชาชน ตลอด แถม ขีดทับก้อไม่ได้ แล้วล่าสุด วงในพึ่งโดนแฮกข้อมูลไปเป็นข่าวใหญ่โต แล้วแบบนี้จะให้ผมไว้ใจความปลอดภัยของวงในได้ยังไง
ปล.อยากขอความคิดเห็นของร้านค้าที่เข้าร่วมไลน์แมน