ซื้อซิมรายปีมา แต่พอไปเช็คคนละอย่างกัน...?

กระทู้คำถาม
คือเราซื้อซิมรายปีของทรูมากจากช้อปปี้

พอของมาถึงเราก็เช็คของดูว่าโอเคเป็นซิมนะ เราก็กดรับสินค้า แล้วหลังจากกดรับเสร็จเราก็ไปที่ห้างเพื่อที่จะลงทะเบียนซิม แต่พอไปลงทะเบียนเสร็จ พนง.บอกว่าซิมนี้เป็นซิมเปล่าไม่มีโปรอะไรเลย

เราก็เลยทักไปถามที่ร้านว่าเออเนี่ยซิมใช้งานไม่ได้นะครับ เราก็ส่งรูปซิมที่ได้จากร้านไปให้ร้านดู ร้านบอกว่าไม่ใช่ซิมของทางร้าน ซิมของทางร้านจะเป็นอีกแบบนึงแล้วก็ส่งตัวอย่างมาให้ ว่าของทางร้านจะเป็นแบบนี้นะครับ เราก็ตกใจว่า ทำไมของที่เราได้กับของร้านที่ส่งให้เราดูทำไมไม่เหมือนกัน ร้านก็บอกให้ไปที่ศูนย์ดู เผื่อศูนย์จะทำให้

แต่ถ้าเราจะทำซิมใหม่ เราต้องเป็นเจ้าของซิม นั่นหมายถึงการลงทะเบียนซิมเป็นชื่อเรา แต่เรายังไม่ได้ซิมเลย ศูนย์ก็เลยบอกงั้นถ่ายรูปหน้าซองซิมมาให้หน่อย ทางร้านก็ไม่มีให้อีกบอกแต่ว่าเนี่ยส่งอีกเบอร์มาให้เรานะ ไม่ใช่ซิมที่เราได้ เราก็บอกว่าขอหลักฐานที่ยืนยันจริงๆได้ไหมว่าร้านส่งเบอร์ที่ทางร้านบอกนั้นให้ผมจริงๆ เพราะถ้ามีรูปผมก็สามารถไปเปิดเบอร์ใหม่ได้ แต่ทางร้านไม่มีรูปเลย มีแต่เพียงการยืนยันว่า ส่งเบอร์นั้นตามคำสั่งซื้อจริงๆ ทางร้านบอกให้ไปแจ้งความเราก็ไป แต่มันไม่ได้เพราะเราไม่มีรูปยืนยันว่าซิมนั้นเป็นของเรา แต่เรามีหลักฐานการโอนเงินและคำสั่งซื้อจากร้านจริงๆ

เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เรียกร้องอะไรได้บ้าง แนะนำเราที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่