เบอร์ปัจจุบันที่เราใช้งานอยู่เดิมเป็นดีแทคค่ะ ซื้อมาเพราะเราเลือกใช้เบอร์มงคล
ย้ายจากเคิมเงินดีแทค มาเป็นเอไอเอสเติมเงินค่ะ
ซึ่งในปีที่เราทำเรื่องย้ายมาจากดีแทค เรามียอดค้างกับเบอร์อื่นกับเอไอเอสอยู่แล้วนะคะ
แต่รอบนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราก็รู้ตัวว่าเรามาเป็นรายเดือนไม่ได้
เราก็ใช้มาปีกว่าๆ จนเราเห็นโปร gomo ก็สมัครแต่เราพลาดตรงที่
เราเข้าใจรายละเอียดของ gomo ผิด ซึ่งมันไม่ตรงกับความต้องการของเรา
เราจึงจะขอเปลี่ยนกลับมาเป็นเอไอเอส
แต่ พนักงาแจ้งาน เราค้างบิล ก็บิลเดิม เบอร์เดิมที่เราเลิกใช้ไปนานแล้วนั่นแหละ
2 ค่ายนี้เค้าก็โยนกันไปมา จนเรารำคาญ จะขอบ้ายไปทรู
แต่ ทำไม่ได้ค่ะ เพราะเราเลขประชาชน เราค้างบิลเอไอเอส ... ในเบอร์อื่น ...
อ้างงง จะย้ายออกจาก gomo นะ
แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็เจรจาจนยอมจ่ายยอด 1600 ที่พนักงานแจ้ง เพื่อกลับเอไอเอส
แล้วพอเราจ่ายไป พนกังานกลับโทรมาแจ้งเราว่า พี่คะ พี่มียอดค้างอีกบิล 2000 กว่าบาท
เห้ย รวม 3600 เราต้องจ่าย 3600 เพื่อให้เราได้ออกจาก gomo
ทั้งๆ ที่ กสทช แจ้งว่าเราไม่ต้องจ่ายก้ได้ เพราะตามระเบียบพันธะมันอยู่ทีเ่บอร์ ไม่ใช่เลขประชาชน
ถ้าเบอร์ไม่ได้ค้าง เราจะเอาเบอร์ออกไปค่ายไหนก็ได้
เรายอมจ่าย 1600 เพื่อจบ ถ้าเรารู้ว่าต้องจ่าย 3600 เราก็รอก็ได้
เพราะเราทำเรื่องรอ้งเรียนกับ กสทช ไปแล้ว
ทำไม เอไอเอสถึงมั่วแบบนี คุณทำไม่ตรงตามระเบียบ ใช้เบอร์เติมเงินเป็นตัวประกัน
เราก็ยอมให้แล้ว แต่คูณก็ยังหลอกลูกค้าได้อีก
มันเหมือนหลอกให้เรา่จ่ายยอดนอ้ย แต่พอเราจ่ายไปแล้ว เราก็เสียดายต้องจ่ายอีกใช่มั้ย
ปล. พนกังานแจ้งเราว่าให้ไปชำระที่สาขาในช่วงโควิด
ซึ่งในความเป็นจริงยอด 1600 เราดิ้นรนหาจ่ายผ่านแอฟธนาคารได้ ยอดเข้าเรียบร้อย
นี่ก็คือความมั่วข้อมูลของพนักงานเอไอเอสอีกเหมือนกัน
ปัญหาย้ายค่ายออกจาก gomo ไม่ได้เพราะค้างบิลเอไอเอส ???
ย้ายจากเคิมเงินดีแทค มาเป็นเอไอเอสเติมเงินค่ะ
ซึ่งในปีที่เราทำเรื่องย้ายมาจากดีแทค เรามียอดค้างกับเบอร์อื่นกับเอไอเอสอยู่แล้วนะคะ
แต่รอบนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราก็รู้ตัวว่าเรามาเป็นรายเดือนไม่ได้
เราก็ใช้มาปีกว่าๆ จนเราเห็นโปร gomo ก็สมัครแต่เราพลาดตรงที่
เราเข้าใจรายละเอียดของ gomo ผิด ซึ่งมันไม่ตรงกับความต้องการของเรา
เราจึงจะขอเปลี่ยนกลับมาเป็นเอไอเอส
แต่ พนักงาแจ้งาน เราค้างบิล ก็บิลเดิม เบอร์เดิมที่เราเลิกใช้ไปนานแล้วนั่นแหละ
2 ค่ายนี้เค้าก็โยนกันไปมา จนเรารำคาญ จะขอบ้ายไปทรู
แต่ ทำไม่ได้ค่ะ เพราะเราเลขประชาชน เราค้างบิลเอไอเอส ... ในเบอร์อื่น ...
อ้างงง จะย้ายออกจาก gomo นะ
แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็เจรจาจนยอมจ่ายยอด 1600 ที่พนักงานแจ้ง เพื่อกลับเอไอเอส
แล้วพอเราจ่ายไป พนกังานกลับโทรมาแจ้งเราว่า พี่คะ พี่มียอดค้างอีกบิล 2000 กว่าบาท
เห้ย รวม 3600 เราต้องจ่าย 3600 เพื่อให้เราได้ออกจาก gomo
ทั้งๆ ที่ กสทช แจ้งว่าเราไม่ต้องจ่ายก้ได้ เพราะตามระเบียบพันธะมันอยู่ทีเ่บอร์ ไม่ใช่เลขประชาชน
ถ้าเบอร์ไม่ได้ค้าง เราจะเอาเบอร์ออกไปค่ายไหนก็ได้
เรายอมจ่าย 1600 เพื่อจบ ถ้าเรารู้ว่าต้องจ่าย 3600 เราก็รอก็ได้
เพราะเราทำเรื่องรอ้งเรียนกับ กสทช ไปแล้ว
ทำไม เอไอเอสถึงมั่วแบบนี คุณทำไม่ตรงตามระเบียบ ใช้เบอร์เติมเงินเป็นตัวประกัน
เราก็ยอมให้แล้ว แต่คูณก็ยังหลอกลูกค้าได้อีก
มันเหมือนหลอกให้เรา่จ่ายยอดนอ้ย แต่พอเราจ่ายไปแล้ว เราก็เสียดายต้องจ่ายอีกใช่มั้ย
ปล. พนกังานแจ้งเราว่าให้ไปชำระที่สาขาในช่วงโควิด
ซึ่งในความเป็นจริงยอด 1600 เราดิ้นรนหาจ่ายผ่านแอฟธนาคารได้ ยอดเข้าเรียบร้อย
นี่ก็คือความมั่วข้อมูลของพนักงานเอไอเอสอีกเหมือนกัน