เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. Kerry ได้ส่ง Printer ที่ผมสั่งซื้อไว้
เมื่อรับของเรียบร้อย ผมแกะกล่องดูพบว่า หมึก Printer ไม่ตรงรุ่นที่สั่ง
จึงแจ้งกับทาง Kerry ทางคนส่งดูแล้วบอกว่า แปะ Label ผิด (ตามรูป จะเห็นมีว่ามี 2 ที่อยู่บนกล่องเดียวกัน แต่รหัสไม่ตรงกัน)
คนส่งจึงโทรติดต่อไปยังพนักงานที่โกดัง (ผมไม่ได้ถามชื่อไว้ แต่เป็นพนักงานผู้หญิง)
พนักงานที่โกดัง บอกกับผมว่า ขอคืนสินค้าคืนก่อน แล้วจะนำสินค้าที่ถูกต้อง (เพราะส่งไปผิดที่) กลับมาให้
โดยรับปากว่า ผมสามารถติดต่อสอบถามได้ (พนักงานที่โกดัง ผู้หญิง) ตามเบอร์ที่โทรคุยกัน
มาวันนี้ผมโทรไป ไม่รับสาย ผมจึงโทรไป 1217 ระบบแจ้งว่าสายเต็มรอจนระบบดีดผมออกมา
ผมควรจะทำยังไงครับ ถ้า Kerry เข้ามาอ่านช่วยตอบผมด้วยนะครับ
เพราะผมหลังไมค์ไปแล้ว และแจ้งไปทาง Facebook ของ Kerry เองด้วย
คำถามผมตอนนี้คือ
1. ผมจะได้สินค้าเมื่อไหร่ และต้องทำยังไงครับ
2. ถ้าสินค้าผมที่ Kerry ส่งไปผิดเกิดมีปัญหา จะรับผิดชอบยังไงครับ
Kerry ส่งสินค้ามาผิด (แปะ label ผิด) แล้วขอเอาสินค้ากลับ จากนั้นไม่ติดต่อกลับมา จะให้ทำยังไงครับ
เมื่อรับของเรียบร้อย ผมแกะกล่องดูพบว่า หมึก Printer ไม่ตรงรุ่นที่สั่ง
จึงแจ้งกับทาง Kerry ทางคนส่งดูแล้วบอกว่า แปะ Label ผิด (ตามรูป จะเห็นมีว่ามี 2 ที่อยู่บนกล่องเดียวกัน แต่รหัสไม่ตรงกัน)
คนส่งจึงโทรติดต่อไปยังพนักงานที่โกดัง (ผมไม่ได้ถามชื่อไว้ แต่เป็นพนักงานผู้หญิง)
พนักงานที่โกดัง บอกกับผมว่า ขอคืนสินค้าคืนก่อน แล้วจะนำสินค้าที่ถูกต้อง (เพราะส่งไปผิดที่) กลับมาให้
โดยรับปากว่า ผมสามารถติดต่อสอบถามได้ (พนักงานที่โกดัง ผู้หญิง) ตามเบอร์ที่โทรคุยกัน
มาวันนี้ผมโทรไป ไม่รับสาย ผมจึงโทรไป 1217 ระบบแจ้งว่าสายเต็มรอจนระบบดีดผมออกมา
ผมควรจะทำยังไงครับ ถ้า Kerry เข้ามาอ่านช่วยตอบผมด้วยนะครับ
เพราะผมหลังไมค์ไปแล้ว และแจ้งไปทาง Facebook ของ Kerry เองด้วย
คำถามผมตอนนี้คือ
1. ผมจะได้สินค้าเมื่อไหร่ และต้องทำยังไงครับ
2. ถ้าสินค้าผมที่ Kerry ส่งไปผิดเกิดมีปัญหา จะรับผิดชอบยังไงครับ