คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 6257685 สำหรับปัญหาดังกล่างขอทราบข้อมูล แจ้งมาทางหลังไมค์ด้วยค่ะ
1.ชื่อ นามสกุล :
2.หมายเลขทรูไอดี :
3.เลขบัตรประจำตัวประชาชน :
4.TVS No.(หมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์) :
5.SMC No.(หมายเลขสมาร์ทการ์ด) :
6.OTT S/N (หมายเลขกล่อง) :
แอดมินยินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
1.ชื่อ นามสกุล :
2.หมายเลขทรูไอดี :
3.เลขบัตรประจำตัวประชาชน :
4.TVS No.(หมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์) :
5.SMC No.(หมายเลขสมาร์ทการ์ด) :
6.OTT S/N (หมายเลขกล่อง) :
แอดมินยินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กล่อง true id tv ผูกกับ หมายเลข smart card ของทรูวิชั่น ไม่ได้แล้วหรือครับ
ไม่พบหมายเลขที่คุณกรอกกรุณาตรวจเช็ก
แล้วลองใหม่อีกครั้งหรือสอบถามเพิ่มเติม
โทร. 1242 กด 3 โทรแจ้งตามที่มีข้อความบอกแล้ว พนง.บอกให้รอ24ชม.แล้วให้ลองเชื่อมใหม่ก็ไม่สามารถเชื่อมได้
ไปที่ช้อปแล้วก็รับเรื่องไว้ ไม่เห็นมีพนง.โทรกลับมาเลย